download Norton cho Android

Norton

 cho Android

Download Norton - Bảo mật, diệt virus và phần mềm độc hại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2022

Norton hay còn gọi là Norton Security and AntiVirus là phần mềm chống virus, ngăn chặn các phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền và phần mềm gián điệp cùng các mối đe dọa khác. Norton Security and AntiVirus còn giúp người dùng ngăn chặn các quảng cáo, quét Wifi, phát hiện các trang Web điều hướng không an toàn.


1. Giới thiệu về Norton Security and Antivirus

Norton Security and Antivirus sở hữu tính năng bảo mật dành cho thiết bị cá nhân, hỗ trợ người dùng chống lại sự tấn công của các phần mềm độc hại.

Ứng dụng Norton Security and Antivirus có khả năng quét thiết bị Android của người dùng để tìm kiếm phần mềm độc hại, theo dõi các hoạt động của người dùng trên app store, chủ động thông báo cho người dùng những ứng dụng tiềm ẩn mã độc trước khi cài đặt.

tai norton

Download Norton ứng dụng diệt virus bảo vệ điện thoại

Norton Security and AntiVirus là phần mềm diệt virus kết hợp công cụ bảo mật dành cho thiết bị Android, bảo vệ của người dùng khỏi virus, Trojans và phần mềm độc hại khác. Bên cạnh đó, Norton Security and Antivirus còn tích hợp công cụ chống trộm, cho phép người dùng khoá từ xa và xoá thông tin trên thiết bị bị mất.

norton security and antivirus

Tải Norton diệt virus, ngăn chặn phần mềm độc hại

Quá trình quét sử dụng công nghệ Mobile Insight của Norton, có khả năng theo dõi 55 app store trên toàn thế giới cùng các mẫu từ hơn 30 triệu thiết bị Android để phát hiện ứng dụng có hại cho người dùng. Ứng dụng Norton Security and Antivirus tích hợp công cụ chống trộm, cho phép người dùng khoá từ xa và xoá thông tin trên thiết bị bị mất, đồng thời thiết lập camera để chụp hình người đang sử dụng thiết bị.

2. Những tính năng chính của Norton Security and Antivirus:

- Phần mềm diệt virus kết hợp công cụ bảo mật

- Tìm kiếm phần mềm độc hại, theo dõi các hoạt động của người dùng trên app store

- Quá trình quét sử dụng công nghệ Mobile Insight của Norton

- Tích hợp công cụ chống trộm


Liên kết tải về - [51.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm