download Norton WiFi Privacy Secure VPN For Android

Norton WiFi Privacy Secure VPN

 For Android

Download Norton WiFi Privacy Secure VPN - Sử dụng mạng wifi an toàn và bảo mật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/09/2017

Norton WiFi Privacy Secure VPN có khả năng biến các điểm truy cập wifi công cộng thành mạng wifi an toàn với VPN được cung cấp, giữ cho các thông tin được bảo mật trước hacker mạng. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn sẽ thoải mái duyệt web trên di động ở bất cứ nơi nào, bảo vệ chống lại hack mật khẩu và các mối đe dọa khác.


Norton WiFi Privacy Secure VPN giúp bạn sử dụng thiết bị di động truy cập wifi công cộng an toàn nhờ khả năng mã hóa dữ liệu chống lại sự theo dõi của các hacker mạng. Bạn có thể duyệt web ẩn danh để tránh việc bị theo dõi trực tuyến, tránh được sự sự phiền nhiễu của các quảng cáo khi duyệt web.

Để duyệt web ẩn danh trên máy tính, bạn có thể sử dụng Free Hide IP nhờ khả năng cung cấp nhiều địa chỉ IP giả để bạn lựa chọn thay đổi, bảo vệ được dữ liệu trước các hình thức trộm mạng. Ngoài ra Free Hide IP còn giúp tăng tốc độ và hiệu suất lướt web.


Norton WiFi Privacy Secure VPN
Download Norton WiFi Privacy Secure VPN - Phần mềm Sử dụng mạng wifi an toàn và bảo mật

 

Norton WiFi Privacy Secure VPN cung cấp nhiều địa chỉ máy chủ VPN trên khắp thế giới để bạn duyệt web trong môi trường bảo mật. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể duyệt web tại bất cứ địa điểm nào giống như đang ở nhà mình.

Ngoài ra, ứng dụng Norton WiFi Privacy Secure VPN còn giúp bạn truy cập vào các website bị chặn nhờ các máy chủ VPN xuyên quốc gia, bảo mật thông tin bằng cách loại bỏ được các quảng cáo và phần mềm độc hại theo dõi và awn cắp dữ liệu.

Các tính năng chính của Norton WiFi Privacy Secure VPN:

- Duyệt web an toàn tại wifi công cộng

- Duyệt web ẩn danh thông qua các máy chủ VPN

- Tránh được quảng cáo gây phiền nhiễu

- Bảo vệ các dữ liệu trực tuyến


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Norton WiFi Privacy Secure VPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton WiFi Privacy Secure VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton wifi privacy secure vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton WiFi Privacy Secure VPN For Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm