download NoseZone 1.1

NoseZone

 1.1

Download NoseZone - Game điều khiển bằng khuôn mặt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2017

NoseZone là trò chơi vui nhộn dành cho các thiết bị sử dụng dụng hệ điều hanh iOS như iPhone hay iPad. Tải NoseZone, thay vì phải sử dụng các ngón tay như những game mobiel thông thường, người chơi sẽ phải sử dụng khôn mặt của mình trở thành bộ điều khiển trong game.


iPhone X ra đời đã đánh dấu một bước phát triển đột phá mới bằng việc mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động trước đây chưa từng có. Một trong những tính năng của iPhone X mà nhà phát hành Apple tự hào nhất đó là tính năng camera TrueDepth mới với khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa bằng Face ID hoặc sử dụng Animoji.

Chính nhờ tính năng này mà các nhà làm game đã có thêm nguồn cảm hứng để xây dựng lên những game mobile vui nhộn hoạt động bằng việc nhận đạng khôn mặt thay vì phải sử dụng tay theo cách truyền thống. Một trong số đó phải kể đến là NoseZone.

nosezone

Download NoseZone cho iPhone

Người dùng sau khi download NoseZone và cài đặt sẽ dễ dàng trải nghiệm NoseZone trên iPhone hoặc iPad của mình. Quy tắc chơi rất đơn giản, trò chơi sẽ có những ô vuông mục tiêu hiện lên trên màn hình và bạn sẽ phải cử động khuôn mặt sao cho phần mũi của mình hướng đến các ô mục tiêu để ghi điểm. Tất nhiên khi lên đến các level cao hơn, tần suất xuất hiện các ô mục tiêu càng nhiều và càng tăng nhanh.

Trải nghiệm NoseZone lần đầu, chắc hẳn không ít người chơi cảm thấy kho khăn và rất dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên khi bạn đã thành thạo, thì đây là một giải pháp giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây có lẽ sẽ là manh nha cho các tựa game mới sau này, người chơi game sẽ phải thay đổi cách chơi của mình khi không cần phải dùng tay chạm vào màn hình nữa mà thay vào đó là điều khiển bằng khuôn mặt, bằng mắt hay thậm chí là chuyển động lông mày.

nosezone 2

Tải NoseZone cho iPad

Để chơi NoseZone, bạn không nhất thiết phải là người sở hữu iPhone X bởi đây là trò chơi được xây dựng để tương thích với nhiều thiết bị iOS khác nhau. Chính vì vậy bạn có thể tải NoseZone cho iPhone 6, 6s plus, iPhone 7, 7s, iphone 8, 8 plus và iPhone X. Cùng với đó là các dòng iPad như iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 12.9 inch Pro + Wi-Fi + Cellular, iPad 9.7 inch Pro, iPad 9.7-inch Pro Wi-Fi + Cellular, iPad (thế hệ thứ 5), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 5), iPad Pro 12.9 inch (thế hệ thứ 2), iPad Pro 12.9 inch Pro Wi-Fi + Cellular (Thế hệ thứ 2), iPad Pro 10.5 inch, và iPad Pro 10.5 inch Wi-Fi + Cellular.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích các game mobile sinh tồn thì Rules of Survival sẽ là một gợi ý khá thú vị để bạn khám phá. Là phiên bản của tựa game Terminator 2 nổi tiếng, tham gia Rules of Survival bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến đấu gay cấn căng thẳng để đạt được mục tiêu cuối cùng là trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Facebook thử nghiệm tính năng nhận diện khuôn mặt để xác thực tài khoản
    Facebook thử nghiệm tính năng nhận diện khuôn mặt để xác thực tài khoản. Tính năng mới này cực kỳ hữu ích trong trường hợp nếu người dùng không thể nhận được tin nhắn xác thực hai yếu tố hoặc mất
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt nhờ Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Loại bỏ mụn, tàn nhang trên khuôn mặt là một trong những kỹ năng cơ bản của thợ chỉnh sửa ảnh. Nếu bạn là người không chuyên trong lĩnh vực này và việc sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp là khá khó khăn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt bằng Photoshop.
  • Cách chơi Cửu Dương VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cửu Dương VNG là trò chơi nhập vai võ hiệp được phát hành bởi VNG. Game Cửu Dương VNG có mặt trên các nền tảng Android và iOS vào ngày 20/8. Bạn cũng có thể chơi game trên nền tảng PC thông qua ứng dụng giả lập PC như Bluestacks. Theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để có thêm trải nghiệm nhé.
  • Cấu hình chơi game Thần Trùng trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    The Death - Hay còn được biết đến với cái tên Thần Trùng là game kinh dị do 3 người Việt phát triển, game yêu cầu người chơi tìm kiếm và giải đố những câu hỏi để khám phá sự kiện bí ẩn không thể giải thích. Cấu hình chơi game Thần Trùng trên máy tính PC không quá cao, phù hợp với mặt bằng chung hiện nay.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Xem trước khuôn mặt của con bạn trong tương lai bằng Predict Baby Face trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Xem trước khuôn mặt con bạn trong tương lai bằng Predict Baby Face cho iPhone trên iPhone và trên trình duyệt web đều được. Các bạn nếu đang tò mò về khuôn mặt con trong tương lai của mình ra sau thì có thể tham khảo, ứng dụng.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt bằng Photoshop CC 2020
    Không cần thao tác phức tạp, 3 cách loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt bằng Photoshop CC 2020 đơn giản sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ các vết nám, tàn nhanh, mụn ruồi,... đảm bảo khuôn mặt của bạn sẽ láng
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Photoinstrument - Loại bỏ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chỉnh sửa lại những bức ảnh chân dung của mình, làm cách nào để che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình khi mà bạn không có một chút kiến thức gì với phần mềm Adobe Photoshop. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh dễ dàng bằng phần mềm Photoinstrument.
  • Chơi Commandos trên trình duyệt web
    Tựa game Commandos huyền thoại với thế hệ 8x, đầu 9x nay đã có mặt trên trình duyệt Web hứa hẹn mang tới cho người chơi những cảm nhận không thua kém gì so với phiên bản game truyền thống. Cùng xem
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoseZone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nosezone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm