download Notable cho Android 1.6.0

Notable cho Android

 1.6.0

Download Notable cho Android - Tạo ghi chú và nhắc nhở trên thiết bị di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/05/2018

Notable là ứng dụng tạo ghi chú và nhắc nhở hoạt động trên các thiết bị Android, cho phép người dùng thiết lập nhắc nhở cho những sự kiện hay công việc quan trọng chỉ trong vòng 5 giây và tùy chọn cài đặt âm báo cho mỗi nhắc nhở.


Notable cho phép người dùng thiết lập nhắc nhở và tạo ghi chú trong thanh thông báo với những sự kiện hay công việc quan trọng. Chỉ cần mở Notable, đánh một thông điệp ngắn và tạo ghi chú. Tất cả hoàn tất chỉ trong vòng 5 giây.

Evernote cũng là ứng dụng ghi chú đa nền tảng, hỗ trợ trên cả windows, mac và các thiết bị di động, Evernote tạo ra các ghi chú với nhiều phong cách khác nhau, quản lý và tạo ra nhắc nhở thường xuyên để bạn không bỏ lỡ nhiệm vụ quan trọng nào.


Notable cho Android
Download Notable cho Android - Phần mềm Tạo ghi chú và nhắc nhở trên thiết bị di động

 

Notable hiển thị nhắc nhở và ghi chú ngay ở khu vực thông báo, cho phép người dùng cài đặt âm báo cho mỗi nhắc nhở và thông báo ở thời điểm trong tương lai do người dùng xác định.

Notable chú trọng đến tốc độ và tính đơn giản cũng như theo dõi phong cách thiết kế Material Design mới nhất của Google. Không cần quay lại màn hình home và khởi chạy ứng dụng để tạo nhắc nhở, bạn chỉ cần mở thông báo, nhấn vào shortcut và tạo, nhờ đó bạn không cần rời khỏi hoạt động hiện tại.

Pnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người yêu thích trong việc tạo ra các ghi chú đẹp đẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính, ngoài ra việc tạo ghi chú từ PNotes cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với Sticky Notes bởi PNotes có thể lựa chọn từng kiểu chữ, font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung.

Những tính năng chính của ứng dụng Notable:

- Tạo ghi chú và nhắc nhở nhanh chóng

- Hiển thị nhắc nhở và ghi chú ngay ở khu vực thông báo

- Tùy chọn cài đặt âm báo cho mỗi nhắc nhở và thông báo

- Theo dõi phong cách thiết kế Material Design mới nhất

- Tương thích với phiên bản Android 4.0 trở lên



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Notable cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notable cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notable cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notable cho Android 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm