download Notch Remover Cho Android

Notch Remover

 Cho Android

Download Notch Remover - Ứng dụng giấu tai thỏ trên iPhone X

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2018

Notch Remover là ứng dụng cho phép người dùng loại bỏ notch (tai thỏ) cho các dòng điện thoại Asus Zenphone 5, Huawei P20 và iPhone X để màn hình của chúng trông giống như những smartphone Android khác, đặc biệt Notch Remover đã được chính Apple phê duyệt và đưa lên App Store.



Notch là phần khiến rất nhiều tín đồ di động cảm thấy thất vọng, đây là phần màn hình phía trên bị khuyết một chút do phải nhường khoảng trống cho bộ cảm biến Face ID, camera tự sướng và loa thoại. Nếu bạn cũng cảm thấy khó chịu với nó, hãy giấu tai thỏ bằng ứng dụng Notch Remover cho Android.

notch remover

Tải Notch Remover - Ứng dụng loại bỏ tai thỏ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Notch Remover cho iPhone sẽ thêm một dải màu đen ở trên cùng của hình ảnh mà người dùng cài làm hình nền. Nó sẽ ngụy trang để hai tai thỏ hai bên khớp với phần bị chiếm bởi bộ cảm biến. Mặc dù có những thay đổi nhất định nhưng Notch Remover không bị loại bỏ khỏi App Store do tuân thủ quy định về giao diện người dùng mà App áp dụng cho các nhà phát triển.

Splitware là ứng dụng cung cấp tính đa nhiệm, cho phép bạn sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc, chẳng hạn như email trong khi lang thang tìm kiếm trên mạng xã hội khác, Splitware đem lại cho bạn những trải nghiệm trực tuyến thú vị hơn.

Notch Remover đã khéo léo lách luật bằng cách dù che đi màu đen nhưng các biểu tượng ở thanh trạng thái chỗ tai thỏ vẫn hiển thị gồm biểu tượng về mạng di động, thời gian, wifi, lượng pin. Bên cạnh đó, nó cũng giải quyết sự khó chịu của người dùng các thiết bị có màn hình tai thỏ.

notch remover 2

Download Notch Remover - Ứng dụng giấu tai thỏ trên iPhone X

Trên thiết bị Android cũng đã có công cụ FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay đơn giản mà hiệu quả và an toàn, ưu điểm của FingerSecurity là có thể khóa nhiều ứng dụng cùng lúc, và tạm ngưng khóa bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notch Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notch remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notch Remover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm