download Notepad2 4.2.25 64bit

Notepad2

 4.2.25 64bit

Download Notepad2 - Soạn thảo văn bản, đánh dấu cú pháp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2021

Bên cạnh Notepad++ quen thuộc thì Notepad2 cũng là công cụ soạn thảo văn bản kèm theo tính năng đánh dấu cú pháp dành cho XML, CSS, JavaScript, VBScript, C/C++, Perl, Python và ngôn ngữ lập trình khác. Notepad2 hỗ trợ phương thức kéo thả tiện dụng, cho phép sao chép văn bản dễ dàng như làm việc trên MS Word.


Giới thiệu Notepad2

Bên cạnh hai ưu điểm chính lưu giữ từ Notepad là tốc độ và dễ sử dụng, Notepad2 còn mang đến cho người dùng một số cải tiến như đánh dấu cú pháp, tìm kiếm và thay thế các cụm từ thông dụng hay tính năng mở shell link. Trên menu View của Notepad2, bạn lựa chọn một trong những scheme có sẵn, đánh dấu cú pháp dành cho XML, CSS, JavaScript, VBScript, C/C++, Perl, Python và ngôn ngữ viết mã (code) khác.

notepad2

Download Notepad2,  Soạn thảo văn bản, đánh dấu cú pháp

Notepad2 hỗ trợ cho các ngôn ngữ lập trình cơ bản như Java, JavaScript, NSIS, Pascal, Perl, PHP, Python, SQL, VB, VBScript, XHTML và XML,... cùng các tính năng thú vị như tự động thụt dòng, đếm số ngoặc, chuyển mã giữa ASCII, UTF-8 và UTF-16, lặp lại /lùi lại công đoạn nhiều lần, chuyển đổi Newline, giữa các định dạng DOS (CR/LF), Unix (LF) và Mac (CR).

Những tính năng chính của phần mềm Notepad2

- Công cụ soạn thảo văn bản nhanh và dễ sử dụng
- Đánh dấu cú pháp, tìm kiếm và thay thế các cụm từ thông dụng
- Tính năng mở shell link
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình
- Hỗ trợ thao tác kéo thả text

Phần mềm liên quan 

Notepad++ cũng là một trong những công cụ soạn thảo văn bản hỗ trợ trên nhiều nền tảng được được đánh giá cao từ nhiều người dùng, bên cạnh đó Notepad++còn mang đến nhiều chế độ làm việc khác nhau, hữu ích cho lập trình cho game, dự án.


Liên kết tải về - [292 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notepad2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notepad2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notepad2 4.2.25 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm