download Notification History cho Android

Notification History

 cho Android

Download Notification History - Quản lý các thông báo trên điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2021

Notification History là ứng dụng ghi lại và quản lý toàn bộ các thông báo được gửi đến điện thoại Android 4.3, giúp bạn phát hiện ứng dụng đang đẩy tin nhắn quảng cáo vào thông báo, cũng như bỏ qua các thông báo từ ứng dụng, phân loại tin nhắn theo thời gian. Có thể nói, Notification History là một trong những ứng dụng không thể thiếu với những ai yêu thích nền tảng Android 4.3.


Xét đến khả năng ghi lại dữ liệu, Notification History được người dùng đánh giá khá cao với tính năng ghi lại các thông báo được gửi đến thanh trạng thái, cùng các tin nhắn SMS, tin nhắn thoại, tin nhắn USSD cũng như ghi lại toàn bộ quá trình cài đặt, cập nhật hay gỡ bỏ các cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android.

 

Notification History

Download Notification History cho Android - Quản lý các thông báo trên điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, HTC, LG
 

Notifyer Unread Count cũng là ứng dụng giúp quản lý thông báo trên điện thoại Android, đồng thời nhắc nhở tin nhắn mới, cuộc gọi nhỡ, yêu cầu kết bạn, email... với Notifyer Unread Count bạn sẽ biết được có bao nhiêu tin nhắn chưa đọc trên WhatsApp, Viber hay Facebook Messenger mà không phải mở những ứng dụng này.

Không chỉ thế, Notification History còn có khả năng phân loại các tin nhắn, email theo thời gian, đồng thời hiển thị các nguồn cài đặt của ứng dụng và tự động dọn dẹp các thông báo hay xóa sạch các thông báo xuất hiện lâu hơn một tháng. Đặc biệt, những ai đã tải Notification History chắc chắn sẽ hài lòng với tính năng hoạt động ổn định, không quảng cáo cũng như không yêu cầu root máy của ứng dụng.

Boomerang Notifications cũng là một trong những ứng dụng quản lý thông báo trên điện thoại khá hiệu quả, sử dụng Boomerang Notifications là cách đơn giản để bạn không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng từ bạn bè.

Các tính năng chính của Notification History:

- Ghi lại và quản lý thông báo gửi đến điện thoại Android 4.3.

- Phân loại tin nhắn theo thời gian.

- Ghi lại tin nhắn, quá trình cài đặt, cập nhật hay gỡ bỏ cài đặt ứng dụng.

- Hiển thị nguồn cài đặt của ứng dụng.

- Tự động dọn dẹp thông báo.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Notification History - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notification History được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notification history là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notification History cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crono 5/5 Ứng dụng liên kết trung tâm thông báo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm