download NotMyFault 4.01

NotMyFault

 4.01

Download NotMyFault - Xác định, chẩn đoán lỗi phần cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Notmyfault là công cụ hỗ trợ người dùng gây ra sự cố sập hệ thống, treo hệ thống và rò rỉ bộ nhớ kernel trên máy tính Windows, rất hữu ích khi học cách xác định và chẩn đoán các vấn đề bất ổn liên quan đến phần cứng và driver của thiết bị và tạo file dump lỗi màn hình xanh trên hệ thống lỗi.


Notmyfault bao gồm file download cho cả máy tính cấu trúc 32-bit và 64-bit, cùng với một phiên bản dòng lệnh hoạt động trên Nano Server. Chapter 7 trong Windows Internals sử dụng Notmyfault để minh họa cách khắc phục lỗi rò rỉ vùng chứa dữ liệu (pool leak) và Chapter 14 sử dụng để làm ví dụ minh họa phân tích lỗi sập hệ thống.

QuickDiag cũng là ứng dụng có chức năng chẩn đoán lỗi phần cứng máy tính qua khả năng quét máy tính nhanh chóng và hiển thị các báo cáo chi tiết, QuickDiag cung cấp ba kiểu quét với mức độ phân tích khác nhau, lập báo cáo cho mỗi lần quét.

Notmyfault là công cụ tiện dụng trong kiểm thử kỹ thuật và phần mềm phân tích lỗi hệ thống. Sau khi chạy tiện ích, bạn lựa chọn kiểu lỗi muốn tạo và nhấn nút Crash để làm sập hệ thống. Lưu ý để giảm thiểu rủi ro, bạn cần đóng tất cả ứng dụng trước khi chạy chương trình.

Hoặc bạn có thể tham khảo công cụ Memtest86 để test và chẩn đoán các lỗi trên bộ nhớ RAM, rất hữu ích trong việc thử nghiệm hoạt động của bộ nhớ và duy trì sự hiệu quả của nó với máy tính, Memtest86 xác định nhanh chóng các lỗi về RAM giúp bạn có những xử lý kịp thời.

Những tính năng chính của tiện ích Notmyfault:

- Hỗ trợ xác định và chẩn đoán các vấn đề bất ổn liên quan đến phần cứng và driver

- Tạo file dump lỗi màn hình xanh trên hệ thống lỗi để kiểm thử và phân tích

- Kiểm thử kỹ thuật và phần mềm phân tích lỗi hệ thống

- Cung cấp phiên bản 32-bit và 64-bit và phiên bản dòng lệnh



Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NotMyFault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notmyfault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickDiag 5/5 Chẩn đoán lỗi phần mềm và phần cứng máy tính
  • Futuremark SystemInfo 0/5 Đánh giá hiệu suất, chẩn đoán lỗi ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm