download Noto for Mac 1.2

Noto for Mac

 1.2

Download Noto for Mac - Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú trên mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/03/2021

Noto for Mac là trình biên tập văn bản nguồn mở cung cấp nhiều theme màu tùy chỉnh, tích hợp iCloud Drive, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các tài liệu văn bản thuần túy và các văn bản giàu tính chất. Ngoài ra, Noto for Mac còn hỗ trợ chế độ toàn màn hình, nhờ thế người dùng dễ dàng tập trung hơn vào công việc soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu.


Noto for Mac tích hợp công cụ quản lý các phiên bản tập tin dành cho hệ điều hành MacOS, giúp người dùng duyệt các phiên bản trước của tài liệu và nhanh chóng khôi phục chỉ qua một vài thao tác click chuột. Phần mềm Noto for Mac hỗ trợ nhiều theme tùy biến với theme mặc định được thiết kế theo hai gam màu sáng và tối, cũng như cung cấp tính năng tạo theme cá nhân qua tab Theme Preferences.


Noto for Mac
Download Noto for Mac - Phần mềm Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú trên mac

Một trong những ưu điểm nổi bật cần nhắc đến của Noto for Mac là khả năng hoạt động ở chế độ toàn màn hình, ẩn thanh công cụ của ứng dụng và thanh thông tin, mang đến giao diện làm việc tối giản hơn, vì vậy, người dùng sẽ tập trung nhiều hơn vào việc viết code hay chỉnh sửa tài liệu, tránh xao nhãng không cần thiết.

KakaoTalk Messenger for Mac ứng dụng nhắn tin đa chức năng và hoàn toàn miễn phí được thiết kế dành riêng cho máy Mac với rất nhiều tính năng nổi bật như gửi tin nhắn, tin nhắn thoại, chia sẻ ảnh, video với bạn bè hoàn toàn miễn phí, KakaoTalk Messenger for Mac còn đảm bảo khả năng bảo mật thông tin của người dùng, các bạn có thể chat với kho biểu tượng phong phú và còn có thể theo dõi trang cá nhân bạn bè một cách dễ dàng.

- Nhiều theme màu tùy chỉnh.

- Tích hợp iCloud Drive.

- Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [473.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Noto for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noto for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noto for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm