download Nova Empire cho Android

Nova Empire

 cho Android

Download Nova Empire - Game cuộc chiến ngoài vũ trụ cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2018

Nova Empire là tựa game hành động viễn tưởng, nơi diễn ra các trận chiến khốc liệt ngoài không gian, tham gia Nova Empire bạn sẽ tiến hành chiến tranh với người chơi trên toàn thế giới để thống trị thiên hà và làm chủ vũ trụ rộng lớn



Người chơi Nova Empire cho Android sẽ cần tạo một liên minh hùng mạnh chiến đấu giành quyền kiểm soát toàn bộ vùng không gian trong hệ thống liên minh các mạng lưới. Để làm được điều này bạn sẽ phải thiết kế các hạm đội với vũ khí và giáp đặc biệt để chống lại sức mạnh của kẻ địch, đồng thời chiêu mộ các đô đốc cừ khôi gia nhập đế chế dể dẫn dắt hạm đội của bạn dành chiến thắng.

nova empire

 

Download Nova Empire - Game chiến tranh không gian cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong chế độ thời gian thực, Nova Empire cho phép người chơi xem các hạm đội của game thủ khác di chuyển trong thiên hà trực tiếp. Chứng kiến sự phát triển của các trận đánh và triển khai chiến thuật chính xác để giành chiến thắng.

Instant War cũng là tựa game chiến thuật thời gian thực nhưng diễn ra trên trái đất và có góc nhìn từ trên xuống, nhiệm vụ của bạn trong Instant War là phát triển các nguồn lực và tấn công kẻ thù để mang về những chiến thắng vang dội.

nova empire 2

Tải Nova Empire - Game cuộc chiến ngoài vũ trụ cực hấp dẫn cho iPhone

Điểm hấp dẫn ở Nova Empire cho iPhone còn được thể hiện qua thiết kế đồ họa, chắc chắn bạn chưa bao giờ được thưởng thức một game chiến lược đẹp như vậy, tận hưởng không gian HD cực kỳ hoành tráng, ngoạn mục. Kết hợp với đó là phần âm nhạc và âm thanh chất lượng cao.

Dark Deception là tựa game mê cung kinh dị với góc nhìn thứ nhất và gameplay dựa theo cốt truyện, trong Dark Deception sẽ không có bất cứ nơi nào để ẩn nấp, bạn chỉ có thể chạy trốn hay là chết.

Để chơi Dark Deception, bạn có thể dùng thiết bị Android hoặc các giả lập Android trên PC như NoxPlayer chẳng hạn, giả lập NoxPlayer hỗ trợ chơi game Android trên Winwdows không thua kém bất kỳ phần mềm nào khác hiện nay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp code game Military Tycoon Roblox nhận tiền và kim cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Code Military Tycoon mang đến cho bạn những lợi thế to lớn trong thế giới game. Các phần thưởng hiện vật, tiền tệ từ code Military Roblox sẽ giúp bạn xây dựng lên một đội quân hùng mạnh, đủ sức đánh bại những người chơi khác.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách đầu hàng sớm trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trước đây game thủ Valorant phải chờ đội bạn chiến thắng đủ 13 Round đấu mới kết thúc trận, để khắc phục tính trạng này, Riot Games đã thêm tính năng đầu hàng sớm giúp người chới kết thúc nhanh, tiết kiệm thời gian tham gia vào cuộc chiến khác.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Dolls Order - Game đấu chiến búp bê siêu dễ thương đến từ Nhật Bản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một game thuộc thể loại manga Dolls Order hấp dẫn người chơi không chỉ ở tạo hình nhân vật đẹp mắt mà cuộc chiến giữa những chiến binh cũng cam go, đầy gay cấn.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game KOF AllStar Quyền Vương Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là người yêu thích những game thẻ bài chiến thuật có tính giải trí cao khoảng thời gian ngắn, tại sao bạn không thử tải và chơi KOF AllStar Quyền Vương Chiến trên Android và iOS, đảm bảo bạn sẽ tốn hàng giờ liền với siêu phẩm game mobile này.
  • G Suite là gì? Khái niệm và các gói dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua thuật ngữ G Suite nhưng không biết nó là gì. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn về G Suite là gì?
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nova Empire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy Battleship 3/5 Game chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho di động
  • Galaxy Legend 3/5 Game chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm