download Nova Proxy Suite 2.1

Nova Proxy Suite

 2.1

Download Nova Proxy Suite - Kết nối Internet an toàn qua máy chủ Proxy

Thu Hà  cập nhật: 25/09/2017

Nova Proxy-Suite là phần mềm cung cấp danh sách proxy server và hiển thị tốc độ và trạng thái hiện tại của mỗi proxy, hỗ trợ người dùng kết nối Internet an toàn. Ứng dụng tích hợp nhiều nguồn trực tuyến cho phép tìm kiếm proxy server nhanh chóng.


Một trong những cách hoạt động trực tuyến an toàn nhất là bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách kết nối Internet qua một proxy server.

Tuy nhiên, đôi khi người dùng mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu về hoạt động của proxy server vì một số proxy tương đối chậm hoặc thậm chí không hoạt động. Trong trường hợp này, người dùng cần có công cụ chuyên dụng như Nova Proxy-Suite để thực hiện duyệt web qua proxy.


Nova Proxy-Suite
Download Nova Proxy-Suite - Phần mềm Kết nối Internet an toàn qua máy chủ Proxy

Nova Proxy-Suite là phần mềm đa nền tảng, hoạt động trên tất cả máy tính cài Java bất kể chạy hệ điều hành nào. Sau khi tải Nova Proxy-Suite và proxy IP và số cổng được thêm vào danh sách, ứng dụng sẽ đảm bảo IP và số cổng không bị trùng lặp.

Tính năng tiện dụng khác của Nova Proxy-Suite là hỗ trợ người dùng tìm kiếm proxy server nhờ tích hợp nhiều nguồn trực tuyến, thay đổi danh sách nguồn và nhập nguồn bổ sung theo ý muốn.

Đánh giá về Nova Proxy Suite so với X Proxy và Advanced IP Scanner

X Proxy là phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều địa chỉ IP khác nhau để truy cập web hoàn toàn ẩn danh nhằm bảo vệ tài khoản cá nhân và tránh được những tiềm ẩn internet, hơn thế nữa X Proxy còn hỗ trợ người dùng truy cập vào các trang web bị chặn do chính phủ.

Ngoài X Proxy, Advanced IP Scanner cũng là một ứng dụng lý tưởng để quét và tìm địa chỉ IP trong mạng LAN, không chỉ kiểm tra IP mà Advanced IP Scanner còn hỗ trợ người dùng truy cập vào máy tính từ xa, ngăn chặn và cảnh báo đối với những IP đáng ngờ.

Những tính năng chính của phần mềm Nova Proxy-Suite:

- Phần mềm đa nền tảng, hoạt động trên tất cả máy tính cài Java

- Đảm bảo proxy IP và số cổng trong danh sách không bị trùng lặp

- Hiển thị tốc độ và trạng thái hiện tại của mỗi proxy

- Tích hợp nhiều nguồn trực tuyến


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nova Proxy Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Proxy Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova proxy suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nova Proxy Suite 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm