download Nova Proxy Switcher 3.2

Nova Proxy Switcher

 3.2

Download Nova Proxy Switcher - Kết nối proxy, lướt web ẩn IP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/02/2020

Nova Proxy Switcher là phần mềm hỗ trợ lập cấu hình kết nối proxy, ẩn địa chỉ IP của người dùng để lướt web ẩn danh. Chương trình có khả năng xác định cổng và tùy chọn server yêu cầu xác thực hoặc không, chỉ cần bạn cung cấp địa chỉ proxy server.


Nova Proxy Switcher hỗ trợ lập cấu hình proxy server bằng cách tự động điền thông tin trên trang cài đặt của trình duyệt. Nhờ đó, bạn không cần sửa đổi thủ công những tùy chọn đó mỗi lần muốn chuyển sang proxy server mới. Tất cả những gì bạn cần làm là dán địa chỉ server vào trường chuyên dụng của chương trình.

Elite Proxy Switcher cũng là phần mềm cấu hình và chuyển đồi proxy tương tự, cho phép bạn lướt web ẩn danh với tốc độ nhanh, Elite Proxy Switcher còn hỗ trợ người dùng truy cập vào một số website bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.

Sau khi nhập địa chỉ proxy server, Nova Proxy Switcher sẽ tự động truyền thông tin đến trình duyệt web bạn lựa chọn. Bằng cách này, bạn chỉ cần mở server và truy cập vào trang web yêu thích như bình thường. Khác biệt duy nhất là bạn điều hướng Internet bằng IP của proxy server.

Free Hide IP cũng là công cụ IP được đánh giá cao từ người dùng với khả năng cung cấp địa chỉ IP từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt Free Hide IP còn có khả năng hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Nova Proxy Switcher:

- Hỗ trợ lập cấu hình proxy server

- Tự động điền thông tin trên trang cài đặt của trình duyệt

- Chuyển đổi proxy server nhanh chóng

- Ẩn địa chỉ IP của người dùng để lướt web ẩn danh



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Proxy Switcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova proxy switcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nova Proxy Switcher 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm