download NovaBench 4.0.6

NovaBench

 4.0.6

Download NovaBench - Phần mềm kiểm tra máy tính, đo tốc độ ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2019

NovaBench là phần mềm kiểm tra giúp người dùng chẩn đoán bệnh của PC một cách hiệu quả, NovaBench có thể chấm điểm PC dưới nhiều góc độ khác nhau, ba gồm bộ vi xử lý, hiệu năng của đồ họa 2D cũng như tốc độ của ổ cứng.




Với sự trợ giúp của NovaBench, người dùng có thể phát hiện ra các lỗi có thể xảy ra với ổ cứng của mình. Tiện ích giúp đo những tính năng cơ bản nhưng đầy đủ, thích hợp với các máy tính để bàn, laptop. Quá trình kiểm tra của NovaBench nhanh hơn nhiều so với các bộ công cụ khác. Nó mất khoảng 1 phút để chạy hệ thống trong khi các bộ benchmark khác mất nhiều thời gian hơn.

novabench

Tải NovaBench - Phần mềm chấm điểm cho PC

NovaBench sẽ hiển thị điểm thổng thể khi chạy xong quá trình kiểm tra. Chỉ số càng cao thì có nghĩa là hiệu năng máy tính càng tốt, và tiện ích cũng hiển thị kết quả kiểm tra từng phần riêng lẻ. Hơn nữa, bạn có thể lưu lại kết quả để so sánh cho lần kiểm tra sau, rất tiện dụng nếu bạn so sánh các thay đổi khi thực hiện ép xung hoặc thay đổi card đồ họa.

novabench 2

Download NovaBench - Phần mềm kiểm tra máy tính, đo tốc độ ổ cứng

Sau khi download NovaBench và cài đặt. Khi mở phần mềm, bạn sẽ thấy một cửa sổ đơn giản, chỉ cần nhấp vào nút "Start Benchmark Tests" để bắt đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trình đơn "Test" nếu muốn chọn các bài kiểm tra.

Bạn tham khảo thêm PixelArt, ứng dụng giải trí, tô màu miễn phí với nhiều bức tranh đẹp trên mobile. Nếu bạn cần thư giãn tâm trí, trở lại tuổi thơ, hãy tìm đến PixelArt và cài đặt trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [93,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NovaBench được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novabench là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disk Bench 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
  • HD Speed 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm