download NoVirusThanks OSArmor  1.8.0.0

NoVirusThanks OSArmor

  1.8.0.0

Download NoVirusThanks OSArmor - Giám sát, chặn quy trình nhiễm virus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

NoVirusThanks OSArmor là ứng dụng giám sát và chặn các quy trình có khả năng nhiễm virus từ các phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền và các mối đe dọa trực tuyến khác trên máy tính. NoVirusThanks OSArmor phân tích các quy trình chính và chặn MS Word chạy cmd.exe hoặc powershell.exe, chặn ransomware xóa các bản shadow copy của file qua vssadmin.exe, v.v.


NoVirusThanks OSArmor thống kê số quy trình bị chặn theo thời gian và ngày diễn ra sự kiện, kiểm soát phương thức làm việc của các ứng dụng cùng các quy trình, giúp bạn chặn các phần mềm độc hại tiêm virus vào máy tính.

NoVirusThanks Malware Remover cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này với tính năng phát hiện và gỡ bỏ các loại phần mềm độc hại, lừa đảo, bên cạnh đó NoVirusThanks Malware Remover tạo cho bạn một môi trường lướt web an toàn, sạch sẽ.

Nói cách khác, NoVirusThanks OSArmor chặn việc thực thi các lệnh mã hóa hoặc lệnh sai qua PowerShell và dòng lệnh Command Line, các thay đổi lớn trên hệ thống, tải các file từ xa, các quy trình được chạy qua autorun.ini từ các ổ USB hoặc chặn các quy trình hệ thống xóa các bản shadow copy của file để chặn các ransomware.

NoVirusThanks OSArmor có khoảng 30 chính sách được thiết kế nhằm nâng cao tính bảo mật cho máy tính và không yêu cầu bạn cấu hình tính năng cũng như vô hiệu hóa một vài chính sách không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phần mềm Check WanCry đến từ BKAV lại có chức năng phát hiện và tiêu diệt mã Wanna Crypt đang lây lan vô cùng nguy hiểm hiện nay, Check WanCry được tích hợp trong các phần mềm quét virus của BKAV như Bkav Pro hoặc Bkav Endpoint để nâng cao hiệu quả bảo vệ cho hệ thống của bạn.

Các tính năng chính của NoVirusThanks OSArmor:

- Giám sát và chặn các quy trình đang chạy trên máy tính.

- Chặn ransomware xóa bản shadow copy của file qua vssadmin.exe.

- Chặn thực thi lệnh mã hóa hoặc lệnh sai.



Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoVirusThanks OSArmor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novirusthanks osarmor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoVirusThanks OSArmor 1.8.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HomeGuard Pro 4,4/5 Chặn web, theo dõi hoạt động trực tuyến
  • Spy Sweeper 4/5 Diệt virus, ngăn chặn phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm