download NoVirusThanks PE Export Viewer  1.1.0.0

NoVirusThanks PE Export Viewer

  1.1.0.0

Download NoVirusThanks PE Export Viewer - Xem và phân tích nội dung tập tin PE

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2022

NoVirusThanks PE Export Viewer là ứng dụng giúp bạn kiểm tra nhanh các chức năng nhập và xuất của các tập tin PE. NoVirusThanks PE Export Viewer đặc biệt hữu ích khi bạn không muốn cài đặt các chương trình phức tạp như IDA để kiểm tra các chức năng nhập và xuất trong các tập tin thực thi. Ứng dụng tương thích với tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows - NT và không yêu cầu quyền quản trị để hoạt động đúng chức năng.


NoVirusThanks PE Export Viewer được thiết kế với giao diện đơn giản, chú trọng đến các tính năng tích hợp trong ứng dụng hơn là phát triển về tính thẩm mỹ, bắt mắt. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn tập tin PE qua trình duyệt tập tin tích hợp, chọn hình thức phân tích tập tin muốn sử dụng: nhập hay xuất dữ liệu trong tập tin.

PE Explorer cũng là công cụ chỉnh sửa file thực thi chuyên nghiệp với các tính năng xem, phân tích và chỉnh sửa, PE Explorer còn hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, cung cấp nhiều tiện ích chỉnh sửa rất tiện lợi cho người dùng.

NoVirusThanks PE Export Viewer
Download NoVirusThanks PE Export Viewer - Phần mềm Xem và phân tích nội dung tập tin PE

Nhấn nút để NoVirusThanks PE Export Viewer chạy chức năng phân tích tập tin hoàn toàn không cần thiết bởi NoVirusThanks PE Export Viewer tự động thực hiện chức năng này. Bên dưới cửa sổ của ứng dụng, bạn sẽ kiểm tra được tên chức năng và tên mô-đun chính. Tất cả các thông tin này sẽ được lưu sang tập tin, nhờ thế bạn dễ dàng kiểm tra chúng kỹ lưỡng hơn nếu cần. Các tập tin được lưu trong thư mục con "Logs" trong thư mục của NoVirusThanks PE Export Viewer.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Exeinfo PE với chức năng hiển thị thông tin về file thực thi, đồng thời có thể sao lưu tập tin này, Exeinfo PE cũng hỗ trợ chèn file EXE hoặc DLL bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả.

Các tính năng chính của NoVirusThanks PE Export Viewer:

- Phân tích và kiểm tra chức năng nhập và xuất của tập tin PE.

- Tương thích với Windows-NT.

- Lưu tập tin vào thư mục "Logs".


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NoVirusThanks PE Export Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoVirusThanks PE Export Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novirusthanks pe export viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoVirusThanks PE Export Viewer 1.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm