download NowPOS 2020

NowPOS

 2020

Download NowPOS - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

NowPOS là phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng ưu việt như kiểm tra báo cáo, tồn kho, nguyên vật liệu... NowPOS giúp làm những công việc nặng nhọc nhất để các chủ nhà hàng tập trung vào những công việc quan trọng là phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.



Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng phù hợp cho các nhà hàng, quán cafe. Chủ cửa hàng có thể theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của mình qua các thiết bị có kết nối internet. Tiện ích hoạt động ngay cả khi online lẫn offlien, dữ liệu bán hàng vẫn được lưu trong máy và khi có internet hệ thống sẽ tự động đồng bộ với máy chủ.

nowpos

Tải NowPOS - Phần mềm quản lý cửa hàng, quán cafe

NowPOS cho phép chủ nhà hàng, quán cà phê dễ dàng xem lại quán các báo cáo bán hàng mỗi ngày. Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS hỗ trợ tối đa quy trình xuất nhập, quản lý kho, nguyên liệu, giảm thất thoát khi bán hàng. Hơn nữa, bạn còn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7 thông qua hệ thống online hoặc trực tiếp tại cửa hàng theo yêu cầu.

Đặc biệt NowPOS còn được tích hợp dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Now.vn giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý và tự động hóa nghiệp vụ giao hàng của mình. Đội ngũ shipper được đào tạo chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và mở rộng nguồn khách hàng cho quán của bạn. Thêm nữa, phần mềm còn mang đến trải nghiệm tốt nhất khi kết nối cùng hệ sinh thái của Foody giúp cửa hàng thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu.

NowPOS giúp cho việc quản lý nhà hàng, quán ăn trở nên đơn giản hơn với các chức năng giúp chủ nhà hàng quản lý việc kinh doanh từ bất cứ đâu thông qua các thiết bị điện thoại, laptop, ipad. Qua việc bán hàng hằng ngày, phần mềm sẽ tự động ghi chép và cung cấp nhiều loại báo cáo khác nhau. Giờ đây, bạn đã có thể nắm rõ tình hình kinh doanh tại nhà hàng mà không cần phải có mặt kiểm tra thường xuyên như trước.

nowpos 2

Download NowPOS - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS cho phép chủ cửa hàng phân quyền nhân viên từ cửa hàng trưởng đến thu ngân lẫn phục vụ giúp cho việc quản lý nhân sự trở nên chặt chẽ hạn chế các trường hợp nhân viên gian lận trục lợi từ cửa hàng. Với thiết kế giao diện thân thiện và dễ sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau, việc tiếp nhận order của các nhân viên thu ngân cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Việc đào tạo nhân viên sử dụng NowPOS cũng diễn ra trong khoảng thời gian không quá 5 phút, điều hành này làm tan biến nỗi lo đào tạo nhân sự tại những quán cà phê thường có sự thay đổi nhân viên thường xuyên. Phần mềm quản lý kết nối với hệ thống bill sẽ tự động in hóa đơn và in pha chế giúp hạn chế việc di chuyển không cần thiết giữa các bộ phận trong quá trình bán hàng.

MSALES cũng là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng và sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng MSALES hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh buôn bán, bằng việc quản lý hàng hóa, thống kê tồn kho cũng như doanh thu chi tiết nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NowPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nowpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm