download Nox Security Cho Android

Nox Security

 Cho Android

Download Nox Security - Ứng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/09/2019

Nox Security là ứng dụng dọn dẹp file rác cho nền tảng di động, đồng thời tìm diệt virus và các phần mềm độc hại còn ẩn náu trên các tệp tin của bạn. Sử dụng Nox Security là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn tối ưu bộ nhớ và tăng tốc toàn diện cho thiết bị của mình.


Download Nox Security giúp bảo vệ điện thoại khỏi vô vàn phần mềm độc hại bao gồm virus, phần mềm gián điệp, mã độc, tin tắc, lừa đảo trực tuyến. Ứng dụng được trang bị với các tính năng đễ sử dụng, bạn không cần lo lắng khi chat, gửi email hay chia sẻ tệp tin. Thêm nữa là việc cung cấp trình quản lý và dọn dẹp thông báo mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng tính năng này để chặn và xóa thông báo rác, bảo vệ điện thoại không bị làm phiền và giữ cho thành thông báo luôn rõ ràng.

nox security

Download Nox Security - Ứng dụng dọn rác cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Nox Security còn có thể giám sát thiết bị theo thời gian thực Tính năng này giúp chống phần mềm độc hại, virus, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, lừa đảo, mã độc hay phần mềm độc hại. Ứng dụng có thể phát hiện và loại bỏ các tệp tin chứa virus một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

nox security 2

Tải Nox Security cho Android - Ứng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động

Ngoài ra, Nox Security có thể mã hóa và giải mã các tệp tin cá nhân bằng cách vẽ hình khóa mẫu an toàn. Tính năng này giữ cho tất cả các loại tệp như ảnh, video, ứng dụng văn phòng và mọi tệp khác không bị người khác mở xem một cách dễ dàng. Thậm chí nếu bạn cảm thấy những cuộc gọi quảng cáo bán hàng gây phiền phức thì NoxSecurity cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Bạn tham khảo thêm EasyPoser, ứng dụng thiết kế đồ họa 3D độc đáo dành riêng cho những người làm mỹ thuật, ưu điểm của EasyPoser là cho phép người dùng có thể tạo ra các hình ảnh 3D, quan sát mô hình mình vừa vẽ từ nhiều góc độ khác nhau.

Nox Security giúp quét virus, dọn thông báo, bảo vệ thời gian thực, khóa ứng dụng, tăng tốc RAM, làm mát CPU... là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng đang tìm một ứng dụng bảo mật uy tín mà hoàn toàn miễn phí, hơn nữa Nox Security còn giúp dọn dẹp các ứng dụng mạng xã hội và hoàn toàn có thể bảo vệ bạn khỏi vô vàn những mối độc hại trên mạng cũng như tối ưu tốc độ của dế yêu.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nox Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nox security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nox Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. SafetyKhóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Powerful CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Smart CleanỨng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • Keep CleanỨng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
  • Phone BoosterỨng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động
  • Phone Cooler MasterỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho di động
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm