download NPS for Mac 1.4

NPS for Mac

 1.4

Download NPS for Mac - Hệ thống quản lý nội dung website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/06/2018

NPS for Mac là hệ thống quản lý nội dung website trên nền tảng Mac OS X, cung cấp cho người dùng công cụ quản lý và duy trì nhiều trang web thông qua trình duyệt. NPS ứng dụng web là được thiết kế dựa trên Java và Oracle, sử dụng một server trung tâm để điều chỉnh.


Sau khi cài đặt và lập cấu hình NPS for Mac, bạn sẽ truy cập các tính năng thông qua trình duyệt web mặt định, tạo tài khoản sử dụng, tùy chỉnh các phòng ban hay hiển thị nhân viên. NPS for Mac cho phép bạn trở thành quản trị viên web của chính mình và xử lý các công việc cài đặt (phân phối server Web phía trước) và quản lý trang web.

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng dành cho các website của doanh nghiệp hay các website thương mại điện tử và cả các tòa soạn tin tức điện tử, Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS giúp người quản trị dễ dàng phân loại tin bài, xây dựng và điều chỉnh menu của website để sử dụng sao cho thuận tiện nhất.

NPS for Mac hỗ trợ bạn tổ chức các chủ đề trên website một cách khoa học, tạo bài viết mới hoặc sắp xếp lại bài cũ, lựa chọn xuất bản bài đăng tự động hoặc xác minh bởi một người trung gian. Chương trình bao gồm một bộ sưu tập template, cho phép sử dụng công nghệ ANT và ANTLR để kết nối với cơ sở dữ liệu ORACLE, trích xuất thông tin và chuyển đổi sang trang HTML.

Để xây dựng và quản lý website thương mại điện tử, bạn có thể sử dụng công cụ Spree Commerce giúp bạn tạo ra những website phù hợp với mục đích sử dụng, thu hút lượng khách hàng đông đảo, Spree Commerce có sẵn một số templates cho bạn lựa chọn, hỗ trợ chức năng tìm kiếm thỏa mãn các tiêu chí đặt ra của người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng NPS for Mac:

- Hệ thống quản lý khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng Mac OS X

- Quản lý và duy trì nhiều trang web thông qua trình duyệt

- Tổ chức các chủ đề trên website một cách khoa học

- Kết nối với cơ sở dữ liệu ORACLE bằng công nghệ ANT và ANTLR

- Trích xuất thông tin và chuyển đổi sang trang HTML



Liên kết tải về - [33.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NPS for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nps for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm