download NSA Cyber Weapons Defense Tool 1.0

NSA Cyber Weapons Defense Tool

 1.0

Download NSA Cyber Weapons Defense Tool - Kiểm tra khả năng bảo mật của máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

NSA Cyber Weapons Defense Tool là chương trình miễn phí được sử dụng để kiểm tra khả năng bảo mật của máy tính khỏi các lỗ hổng bảo mật liên quan đến các công cụ hack bị rò rỉ của NSA. Chương trình theo dõi các bản vá được cài đặt của Windows, kiểm tra các phiên bản phát hành của Microsoft chống lại hành động khai thác của NSA và cảnh báo người dùng khi hệ thống thiếu các yếu tố bảo mật.


Để bảo vệ người dùng khỏi mã độc WannaCry và các cuộc tấn công mạng sắp tới, hãng Qihu 360 đã phát triển một công cụ có tên NSA Cyber Weapons Defense Tool có nhiệm vụ đánh giá khả năng chống lại các hành động khai thác bắt nguồn từ các vũ khí mạng của NSA của máy tính. Khi phát hiện các lỗ hổng bảo mật, người dùng dễ dàng áp dụng các phiên bản cập nhật bảo mật cần thiết nhằm chống lại các cuộc tấn công mạng.

nsa cyber weapons defense tool

Phần mềm NSA Cyber Weapons Defense Tool hỗ trợ và chạy ổn định trên các hệ điều hành Windows bao gồm Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Vista và Windows XP. Ngoài ra, phần mềm còn được cung cấp miễn phí, cho phép người dùng tải NSA Cyber Weapons Defense Tool trực tiếp trên trang web chính thức của phần mềm cũng như trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm và cài đặt về máy.

Để kiểm tra mã độc WannaCry, check lỗ hổng bảo mật trên máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm VNIST Scanner được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ An toàn thông tin và Truyền thông Việt Nam nhằm hỗ trợ người dùng Việt bảo vệ mạng nội bộ của mình, trong tình hình mã độc WannaCry đang phát tán nguy hiểm như hiện nay thì những công cụ như VNIST Scanner là vô cùng cần thiết.

NSA Cyber Weapons Defense Tool được thiết kế và hoạt động mà không cần sử dụng đến kết nối mạng. Nghĩa là người dùng có thể vá các lỗ hổng bảo mật và không cần lo ngại máy tính vẫn bị nhiễm các mã độc tiềm ẩn qua mạng Internet.

Tuy nhiên, NSA Cyber Weapons Defense Tool không nhận diện được tất cả các bản vá của Windows do các bản vá được lưu trong các tập tin khác nhau và khó phát hiện hơn. Trong trường hợp người dùng còn thiếu EternalBlue và các bản vá liên quan, phần mềm NSA Cyber Weapons Defense Tool cũng không thể trợ giúp người dùng tải các bản vá còn thiếu về máy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Retina Network Security Scanner được thiết lập như một máy quét giúp tìm ra những lỗ hổng nhỏ nhất trên hệ thống, bên cạnh đó Retina Network Security Scanner cũng sẽ tạo ra một báo cáo chi tiết về tình trạng bảo mật máy tính để gửi tới người dùng.

Các tính năng chính của NSA Cyber Weapons Defense Tool:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.

- Không yêu cầu kết nối mạng.

- Kiểm tra mức độ bảo mật của máy tính khỏi lỗ hổng bảo mật.


Liên kết tải về - [135.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NSA Cyber Weapons Defense Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nsa cyber weapons defense tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NSA Cyber Weapons Defense Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNIST Scanner 3/5 Kiểm tra mã độc WannaCry, check lỗ hổng bảo mật trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm