download NTFSInfo 1.2

NTFSInfo

 1.2

Download NTFSInfo - Hiển thị thông tin về dữ liệu NTFS

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

NTFSInfo là applet hiển thị thông tin về dữ liệu NTFS, bao gồm kích thước của các đơn vị phân phối trong ổ drive, vị trí lưu trữ các file NTFS chính và kích thước của các file siêu dữ liệu NTFS trong ổ đĩa.


Các thông tin do NTFSInfo cung cấp khá đa dạng, trong số đó có cả file NTFS tương đương của File Allocation Table của hệ thống file FAT, có tên gọi Master File Table (MFT), gồm các bản ghi với kích thước không đổi, mô tả vị trí lưu trữ các file và thư mục trong ổ đĩa.

Runtime DiskExplorer for NTFS cũng là công cụ dành cho việc kiểm tra phân vùng NTFS bằng cách liệt lê các chương trình đang chạy trên ổ đĩa NTFS, bên cạnh đó Runtime DiskExplorer for NTFS còn cho phép bạn chỉnh sửa ổ đĩa của bạn bằng cách sử dụng đầu đọc, đầu ghi trực tiếp.

NTFSInfo sẽ cho bạn biết nơi lưu trữ MFT trên đĩa và kích thước của file này, cũng như xác định kích thước của các cluster và bản ghi MFT trong ổ đĩa. Để chống phân mảnh cho MFT, NTFS sẽ giữ một phần đĩa quanh MFT và không phân phối cho các file khác trừ khi máy tính chỉ còn ít dung lượng lưu trữ. Khu vực này được gọi là MFT-Zone và NTFSInfo sẽ hiển thị vị trí lưu trữ MFT-Zone trên đĩa và phần trăm ổ drive được sử dụng để lưu trữ chúng.

Để quản lý các phân vùng ổ đĩa trên máy tính, Partition Logic là giải pháp rất cần thiết cho bạn với các chức năng tạo, xóa, định dạng, chắp, thay đổi dung lượng, di chuyển phân vùng... ngoài ra Partition Logic còn có khả năng sao lưu các dữ liệu trên phân vùng.

Các tính năng chính của NTFSInfo:

- Hiển thị thông tin về dữ liệu NTFS.

- Hiển thị vị trí lưu trữ MFT-Zone trên đĩa.

- Chống phân mảnh MFT.



Liên kết tải về - [27 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NTFSInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ntfsinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm