download NTI Backup Now 6.0.0.86

NTI Backup Now

 6.0.0.86

Download NTI Backup Now - Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2016

NTI Backup Now là phần mềm cung cấp khả năng sao lưu tất cả các dữ liệu trên máy tính để đề phòng trường hợp dữ liệu bị mất, bị xóa còn có thể khôi phục lại được. Phần mềm này thực hiện việc sao lưu trên cả file lẫn thư mục, ổ cứng, ổ quang, ổ mạng và NAS,… đồng thời có thể tự động khôi phục toàn bộ máy tính với ổ cứng thay thế.


Với NTI Backup Now, bạn chỉ cần lựa chọn File hoặc Folder, chọn đường dẫn để sao lưu sau đó chờ đợi quá trình làm việc của nó. Việc backup dữ liệu sẽ đề phòng được các trường hợp hệ thống bị lỗi hay virus tấn công. Với tính năng này thì AOMEI Backupper Standard được đánh giá khá tốt, bên cạnh đó AOMEI Backupper Standard cung cấp nhiều chế độ sao lưu.

 

download nti backup now



NTI Backup Now giúp bạn sao lưu dữ liệu trên ổ cứng trong hoặc ngoài, ổ quang, ổ mạng và NAS, hỗ trợ mã hóa 256-bit. Bạn cũng có thể chọn lịch trình để thực hiện sao lưu. Nếu bạn muốn tìm một công cụ sao lưu đơn giản thì Todo Backup Free là lựa chọn phù hợp. Ứng dụng Todo Backup Free có khả năng làm việc theo lịch trình.

NTI Backup Now thực hiện boot ổ cứng USB hoặc đĩa CD/DVD, tự động khôi phục toàn bộ máy tính với ổ cứng thay thế. Đây còn là một công cụ để nâng cấp ổ cứng để có hiệu suất hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Macrium Reflect cũng được nhiều người đánh giá tốt. Chương trình Macrium Reflect hỗ trợ sao lưu trên hầu hết các phân vùng ổ cứng.

Các tính năng chính của NTI Backup Now:

- Sao lưu dữ liệu ổ cứng
- Tùy chọn thiết lập lịch trình sao lưu
- Mã hóa bằng công nghệ hiện đại
- Tự động khôi phục dữ liệu
- Nâng cấp hiệu suất ổ cứng


Liên kết tải về - [111.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NTI Backup Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nti backup now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NTI Backup Now 6.0.0.86


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm