download nTopic Mới nhất

nTopic

 Mới nhất

Download nTopic - Đánh giá mức độ liên quan của nội dung SEO và đề xuất cải thiện từ khóa

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2019

nTopic là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ người dùng xác định mức độ liên quan của nội dung SEO đối với một từ khóa hoặc trang web bất kỳ trên Internet. Để sử dụng nTopic, bạn cần một API Key được cung cấp miễn phí trên website chính thức của nhà phát triển, sau đó chỉ cần nhấn vào nút nTopic, nhập từ khóa và nhấn nút Submit.




nTopic đảm bảo nội dung trên web của bạn luôn liên quan nhiều nhất đến chủ đề thảo luận bằng cách gửi nội dung và từ khóa của bạn thông qua công cụ, sau đó xác định nội dung liên quan ở mức độ nào với từ khóa theo số liệu thống kê và đề xuất cải thiện. Nhận điểm đánh giá của dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhưng bạn cần nâng cấp gói trả phí để nhận đề xuất cải thiện từ khóa.

ntopic

Download nTopic - Đánh giá mức độ liên quan của nội dung SEO và đề xuất cải thiện từ khóa

nTopic sử dụng mô hình tiếng Anh để xác định các từ được cho là xuất hiện không liên quan đến từ khóa hoặc cụm từ mà bạn đang nỗ lực tối ưu. Phiên bản trả phí của nTopic cung cấp cho bạn các từ cần có trong phần nội dung để tăng độ liên quan đến chủ đề lên mức 99%.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Bạn tham khảo thêm SEO iClick, đây cũng là phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người làm SEO, đặc biệt Phần mềm SEO iClick còn có bản dùng thử không giới hạn.
 

 

Những tính năng chính của tiện ích nTopic:

- Đánh giá mức độ liên quan của nội dung SEO đối với một từ khóa

- Đề xuất cải thiện từ khóa

- Tìm kiếm các thuật ngữ không liên quan

- Loại bỏ các từ làm giảm độ liên quan của nội dung

- Nâng xếp hạng trang web


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Kaspersky 2018: Phần mềm diệt virus hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kaspersky Total Security và Kaspersky Internet Security (KIS) là các chương trình diệt virus hàng đầu, cung cấp mức độ bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại gần như “hoàn hảo” với nhiều tính năng được bổ sung. Dưới đây là một số đánh giá Kaspersky 2018: phần mềm diệt virus hàng đầu.
  • Nằm mơ thấy gãy răng, rụng răng đánh số mấy? Điềm tốt hay xấu?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Dưới góc độ tâm linh, giấc mơ gãy răng, rụng răng mang ý nghĩa hên hoặc xui, tùy thuộc vào việc bạn mơ thấy gì, nội dung ra sao. Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan tới việc nằm mơ thấy gãy răng là điềm gì, mơ rụng răng tốt hay xấu, mời bạn đọc tham khảo, giải mã.
  • Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Mặt bằng chung thì mức giá của Norton Mobile Security “mắc hơn” so với các ứng dụng diệt virus khác, nhưng các tính năng bảo vệ của ứng dụng phải nói là tuyệt vời, có thể sử dụng ứng dụng trên 2 hoặc nhiều thiết bị cùng một lúc và được bổ sung các tính năng bảo mật độc nhất. Dù có bỏ ra một khoản tiền lớn cũng đáng. Về tổng quan đánh giá Norton Mobile Security 2017: các tính năng bảo vệ tuyệt vời.
  • Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua máy lạnh Casper không?
    Xét về giá thành, điều hòa Casper dễ dàng đánh bại các dòng điều hòa có cùng công suất đến từ những thương hiệu khác. Với mức giá như vậy, người dùng vừa lo vừa mừng. Mừng vì có thể mua được điều hòa
  • Đánh giá iPhone 6s
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    iPhone 6s bây giờ rẻ hơn bao giờ hết, nếu bạn cảm thấy khó chịu với iPhone 7 khi nó thiếu đi jack cắm tai nghe 3.5mm thì bạn có thể theo dõi bài đánh giá iPhone 6s này của Taimienphi.vn để có cái nhìn khách quan trước khi lựa chọn chiếc điện thoại này dành cho nhu cầu của bạn.
  • Skype 8.57 cho phép bạn xóa liên hệ trực tiếp từ danh bạ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tốc độ Microsoft phát hành các bản cập nhật mới cho Skype đã giảm mạnh trong vài tháng qua và mỗi bản cập nhật đi kèm với một số tính năng mới, mới đây công ty đã chia sẻ thông tin chi tiết về phiên bản 8.57 của phần mềm chat miễn phí này, mà thực tế đã được ra mắt vào đầu tuần này với một vài thay đổi nhỏ.
  • Những thay đổi trên CrystalDiskInfo 8.4.1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ công cụ nhỏ gọn của CrystalDiskInfo, bạn dễ dàng tìm hiểu chi tiết về tất cả thông tin S.M.A.R.T. của máy tính, cũng như tình trạng sức khỏe và nhiệt độ hiện tại, từ bảng điều khiển bạn có thể nhanh chóng thấy một danh sách dài các dữ liệu hệ thống cập nhật, cho biết khi nào mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp hay có vẻ như có gì đó không ổn, CrystalDiskInfo vừa lên phiên bản 8.4 tập trung vào cải thiện những gì đã có.
  • Word Online có thêm chế độ Review mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Microsoft vừa bổ sung thêm chế độ Review mới cho Word Online nhằm mục đích cho phép người dùng chia sẻ tài liệu với những người khác một cách rõ ràng là review lại các tài liệu. Chế độ này hiện đang được triển khai cho tất cả người dùng Word Online.
  • Hướng dẫn đánh giá và tạo đánh giá 5 sao cho Fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những đề xuất hay đánh giá 5 sao cho Fanpage sẽ giúp các trang Facebook tạo sự tin tưởng cho người dùng, qua đó dễ dàng thu hút thêm nhiều lượt quan tâm, tương tác, nhờ vậy mà các hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, kinh doanh của bạn cũng sẽ đều thuận lợi, dễ dàng hơn.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ
  • Xephang.net - Chuyên trang đánh giá sản phẩm, dịch vụ uy tín
    Giữa thực trạng thị trường thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Xephang.net ra đời nhằm hỗ trợ khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.
  • Đánh giá tổng quan Bitbargain
    BitBargain là một trong thị trường lớn nhất, hoạt động như người môi giới và ký quỹ để tạo điều kiện và bảo đảm giao dịch. Để tìm hiểu và đánh giá tổng quan Bitbargain, bạn đọc cùng tham khảo bài
  • 15minutes4me - Bài kiểm tra độ stress trong vòng 15 phút
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bối cảnh bộn bề với những guồng quay công việc, không ít người luôn cảm thấy stress trong cả công việc và cuộc sống. Liệu bạn có là một trong số đó? Với mục đích đánh giá mức độ stress, lo âu và căng thẳng, 15minutes4me đã ra đời và được đánh giá rất cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nTopic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ntopic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nTopic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm