download Number Whizz Cho iPhone

Number Whizz

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1301
  • Size: 182,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Number Whizz - Game giáo dục giúp bé học các chữ số

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2021

Number Whizz là tựa game giáo dục khá thú vị dành cho trẻ em đến từ nhà phát hành BabyBus, thông qua Number Whizz, bé sẽ được học số bằng cách ghép số với các đồ vật có hình dạng tương tự hoặc đếm đồ ăn trong những động vật đang đói bụng.


Number Whizz giúp bé học số từ 1 đến 9 thông qua nhiều hoạt động thú vị. Chẳng hạn như bé sẽ được ghép số với những đồ vật có hình dạng tương tự để giúp bé liên tưởng và nhận diện các số dễ dàng hơn. Hoặc đếm số cùng các loài động vật, giúp gấu trúc đếm ngọn trúc cho bữa trưa, đếm cỏ cho chú bò, số quả trứng mà chị gà đẻ ra hay số bình nước tưới cây...

number whizz

Tải Number Whizz cho Android - Game giáo dục dành cho trẻ em

Bên cạnh đó, Number Whizz cũng mang đến cho bé việc nhận biết các số thông qua hoạt động gọi điện thoại cho những người bạn động vật. Hãy chọn một dãy số điện thoại của con vật mà bạn muốn trò chuyện cùng và bấm trên điện thoại. Nếu bấm đúng dãy số, bạn sẽ được nghe thấy tiếng của loài động vật đó trả lời.

number whizz 2

Download Number Whizz cho iPhone - Game giáo dục giúp bé học các chữ số

Number Whizz được thiết kế với màu sắc cực kỳ bắt mắt, hình ảnh dễ thương và âm thanh sống động vui nhộn. Đặc biệt trò chơi được thiết kế bằng tiếng Anh nên bé sẽ được học đếm số bằng tiếng Anh. Game giáo dục này cực kỳ an toàn và hữu ích dành cho trẻ em, vì vậy bạn hãy nhanh tay tải về điện thoại để bé được học những bài học bổ ích.

Bạn tham khảo thêm Jurassic Dino Water World, nơi bạn được khám phá thế giới bí ẩn của động vật dưới nước, trong Jurassic Dino Water World, bạn sẽ thu thập những con khủng long biển thú vị, cho ăn, nuôi, lai giống và chiến đấu với các quái vật biển của bạn.


Liên kết tải về - [182,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Number Whizz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat number whizz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Number Whizz Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm