download Numbers 11.2

Numbers

 11.2

Download Numbers - Ứng dụng bảng tính cho máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/09/2021

Ứng dụng Numbers hỗ trợ bạn thiết lập bảng tính để theo dõi ngân sách gia đình, các báo cáo thí nghiệm hay tài liệu tài chính, cung cấp tất cả các công cụ và tính năng cần thiết để tạo các bảng tính tuyệt đẹp mà bạn có thể chia sẻ với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Ứng dụng còn mang đến giao diện trực quan và có sẵn nhiều công thức tính toán giúp đỡ cho người dùng


Numbers là ứng dụng bảng tính trên máy Mac với giao diện hướng đến người dùng và các mẫu được thiết kế đẹp mắt, sử dụng cho các mục đích quản lý ngân sách tài chính cá nhân, số liệu thí nghiệm. Giao diện trực quan giúp bạn chèn biểu đồ, bảng, hộp văn bản và hình ảnh và đặt chúng ở bất cứ đâu trong khung vẽ tự do của bạn. Ứng dụng còn mang đến nhiều công thức có sẵn, 250 chức năng khác nhau đi kèm với ứng dụng, download bảng tính cho hệ thống Mac của mình.

numbersn

Download Numbers, Ứng dụng bảng tính cho máy Mac

Numbers cho phép bạn lọc qua các bảng mở rộng, tự động định dạng các ô dựa trên văn bản, ngày, số và thời lượng bằng cách sử dụng công cụ tô sáng. Ứng dụng cũng hỗ trợ bảng tính CSV và Microsoft Excel, có thể chèn hình ảnh, âm nhạc và video vào bảng tính. Chức năng chia sẻ tích hợp cho phép bạn chia sẻ bảng tính của mình qua Thư, Tin nhắn, Twitter hoặc Facebook.

Hiện nay phiên bản Excel 2019 cũng đã có mặt trên các nền tảng với nhiều tính năng hiện đại, Excel 2019 được bổ sung biểu đồ phễu với tính năng giúp hiển thị giá trị trong nhiều giai đoạn của một quy trình.

Các tính năng chính của Numbers:

- Ứng dụng bảng tính trên Mac

- Giao diện điều hướng người dùng

- Hỗ trợ nhiều công thức có sẵn

- Chia sẻ qua email, mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Numbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat numbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm