download NVIDIA GeForce Now for Mac

NVIDIA GeForce

 Now for Mac

Download NVIDIA GeForce - Cập nhật trình điều khiển cho card NVIDIA

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

NVIDIA GeForce là ứng dụng giúp bạn cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho card NVIDIA và tối ưu hóa các cài đặt cho các game yêu thích hay chụp ảnh màn hình và chia sẻ video, livestream với bạn bè. Có thể nói, NVIDIA GeForce là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các card đồ họa GeForce GTX.


Đối với mỗi phiên bản game được phát hành, NVIDIA luôn kết hợp chặt chẽ với các nhà phát triển nhằm tăng tối đa hiệu suất hoạt động cho game trên các thiết bị hỗ trợ, sửa lỗi và nâng cao các trải nghiệm game. Các công nghệ của NVIDIA luôn mang đến những công cụ cần thiết giúp bạn tối ưu hóa gameplay và cập nhật những tính năng cải tiến hấp dẫn nhất cùng với việc cập nhật trình điều khiển cho game.


NVIDIA GeForce
Download NVIDIA GeForce - Cập nhật trình điều khiển cho card NVIDIA

 

nVidia Graphics Driver cũng là ứng dụng cập nhật driver cho card đồ họa NVIDIA với khả năng tự động kiểm tra bản cập nhật để tải về cho bạn những driver tốt nhất, nVidia Graphics Driver là công cụ cần thiết khai thác tính năng nâng cao của video card để bạn chơi game hoặc xem phim với tốc độ mượt mà nhất.

Tương tự với NVIDIA GeForce, ứng dụng tự động thông báo tới bạn khi có các trình điều khiển mới và chỉ với một thao tác click đơn giản, bạn đã cập nhật xong trình điều khiển mới nhất cho card đồ họa đang sử dụng. NVIDIA GeForce tìm kiếm toàn bộ các trình điều khiển của GeForce bao gồm WHQL, các phiên bản beta và legacy theo thông tin hệ thống, cũng như tự động phát hiện GPU và hệ điều hành của bạn.

Để cập nhật các loại driver khác cho máy tính bạn có thể sử dụng SlimDrivers hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên, đặc biệt SlimDrivers liên kết với kho dữ liệu driver phong phú từ các trang web của nhà sản xuất để bạn có được driver tốt nhất.

Các tính năng chính của NVIDIA GeForce:

- Cập nhật trình điều khiển mới nhất cho card NVIDIA.

- Tối ưu hóa cài đặt cho game.

- Tự động phát hiện GPU và hệ điều hành máy tính.

- Hỗ trợ sửa lỗi và cải tiến các tính năng.



Liên kết tải về - [77.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NVIDIA GeForce - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA GeForce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia geforce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA GeForce Now for Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DriversCloud 4,1/5 Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống
  • Portable DUMo 3,5/5 Hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm