download NVIDIA GeForce Experience  3.25.1.27

NVIDIA GeForce Experience

  3.25.1.27

Download NVIDIA GeForce Experience - Cập nhật driver cho GeForce, hỗ trợ game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2022

NVIDIA GeForce Experience là ứng dụng dành cho game thủ video đã cài card đồ họa GeForce trên máy tính, cung cấp phương thức mới để cập nhật driver cho GeForce, nâng cao trải nghiệm chơi game video bằng nhiều cài đặt tối ưu do NVIDIA đề xuất.


NVIDIA GeForce Experience áp dụng cài đặt tối ưu cho tất cả game video dựa trên những đề xuất do NVIDIA cung cấp để nâng cao trải nghiệm của người chơi. Công cụ NVIDIA GeForce Experience cũng hỗ trợ download driver mới nhất cho card đồ họa.

nVidia Graphics Driver cũng là ứng dụng cập nhật driver cho card đồ họa NVIDIA với khả năng tự động kiểm tra bản cập nhật để tải về cho bạn những driver tốt nhất, nVidia Graphics Driver là công cụ cần thiết khai thác tính năng nâng cao của video card để bạn chơi game hoặc xem phim với tốc độ mượt mà nhất.

NVIDIA GeForce Experience tự động quét máy tính để tìm kiếm game video và hiển thị cài đặt hiện tại và cài đặt được đề xuất liên quan đến nhân vật, hiệu ứng và chất lượng môi trường, độ phân giải, đổ bóng, bộ lọc kết cấu, chế độ toàn màn hình, PhysX nâng cao và nhiều yếu tố khác.

Để cập nhật các loại driver khác cho máy tính bạn có thể sử dụng SlimDrivers hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên, đặc biệt SlimDrivers liên kết với kho dữ liệu driver phong phú từ các trang web của nhà sản xuất để bạn có được driver tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng NVIDIA GeForce Experience:

- Áp dụng cài đặt tối ưu cho tất cả game video

- Tự động kiểm tra và hỗ trợ download driver mới nhất cho card đồ họa

- Mở game video ngay trên ứng dụng

- Dành cho game thủ video đã cài card đồ họa GeForce



Liên kết tải về - [79.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA GeForce Experience được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia geforce experience là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA GeForce Experience 3.25.1.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm