download nVidia Graphics Driver 417.35

nVidia Graphics Driver

 417.35
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1225
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download nVidia Graphics Driver - Driver card màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/01/2019

nVidia Graphics Driver cho phép hệ điều hành và các trò chơi giao tiếp với card đồ họa nVidia, là phần mềm vô cùng cần thiết để khai thác hết các tính năng nâng cao của video card (GPU), bao gồm cài đặt độ phân giải màn hình, số màu sắc hiển thị.


Nvidia sản xuất rất nhiều video card (hay còn gọi là card đồ họa, là thiết bị chuyên xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính), hộp phát trực tuyến và dịch vụ điện toán đám mây phổ biến. Windows thường xử lý video card bằng cách cài đặt driver (còn gọi là trình điều khiển) trên nền do Microsoft quản lý. Tuy nhiên, Nvidia tự sản xuất các bộ chương trình vài tuần một lần, trong đó có driver và nền tảng quản lý gọi là GeForce Experience. GeForce Experience kiểm tra để cập nhật driver video card Nvidia, giúp tối ưu hóa hiệu suất chơi game và thu gom tất cả trò chơi của bạn vào một thư viện..

Kiểm tra cập nhật driver tự động

NVidia Graphics Driver có khả năng tự động kiểm tra bản cập nhật, do đó bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm. Tính năng này rất cần thiết để nâng cao tính bảo mật, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, các bản cập nhật sẽ bổ sung hỗ trợ cho các trò chơi mới.

nvidia graphics driver

Tính năng ghi hình và phát thanh tuyệt vời

Mặc dù không phong phú như phần mềm ghi hình và phát thanh chuyên nghiệp nhưng NVidia Graphics Driver rất ấn tượng cho một phần mềm miễn phí. Bạn có thể thiết lập nhiều mức chất lượng khác nhau.

Tập trung tất cả trò chơi vào một thư viện

Với NVidia Graphics Driver, bạn sẽ thấy tất cả trò chơi mình đã cài đặt trong một thư viện mà không cần phải điều hướng giữa nhiều ứng dụng khác. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào các thư mục trong trường hợp NVidia Graphics Driver chưa phát hiện ra đầy đủ hết các trò chơi trên máy.

Những tính năng chính của NVidia Graphics Driver:

- Kiểm tra cập nhật driver tự động

- Khai thác các tính năng nâng cao của video card

- Tính năng ghi hình và phát thanh tuyệt vời

- Tập trung tất cả trò chơi vào một thư viện


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nVidia Graphics Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia graphics driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nVidia Graphics Driver 417.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SlimDrivers 3/5 Cài đặt driver tự động cho máy tính
  • Wise Drivers 3/5 Tự động cập nhật Driver cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm