download NVIDIA Inspector 1.9.7.8

NVIDIA Inspector

 1.9.7.8

Download NVIDIA Inspector - Xem thông tin về card đồ họa nVidia

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2017

NVIDIA Inspector hỗ trợ người dùng theo dõi các thông tin chi tiết về cạc đồ họa nVidia và các tùy chọn ép xung. Ngoài ra, chương trình NVIDIA Inspector còn hiển thị chính xác các tần số giữ nhịp mặc định, tần số giữ nhịp hiện tại và GPU, cũng như các tần số giữ nhịp tương ứng với bộ nhớ và shader cho từng xung.


Người dùng chuyên nghiệp và người yêu thích game chắc hẳn đều nhận thức được phần cứng đồ họa trong hệ thống là một trong những thành phần quan trọng bậc nhất và xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Bởi đây là một trong những thiết bị hệ thống dễ bị ép xung nhất, có rất nhiều ứng dụng chuyên dùng để cung cấp các thông tin về cạc video và các tùy chọn tăng tốc độ thực thi cho hệ thống.

nvidia inspector

Trong số đó, NVIDIA Inspector là công cụ được phần lớn người dùng cạc đồ họa nVidia lựa chọn. Ứng dụng NVIDIA Inspector không yêu cầu cài đặt, vì vậy người dùng chỉ cần tải NVIDIA Inspector và thực thi ứng dụng trên bất cứ hệ thống nào từ thiết bị lưu trữ di động. GPU Z cũng là phần mềm xem thông tin card màn hình được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng hiển thị chi tiết những thông tin đồ họa giúp bạn đánh giá được tình trạng hoạt động hiện thời của nhiều thành phần trên hệ thống, đồng thời GPU Z còn hỗ trợ chụp các bản báo cáo và xuất ra dưới nhiều định dạng khác nhau.

NVIDIA Inspector sở hữu giao diện làm việc được thiết kế với bố cục rõ nét, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tiễn hơn là sử dụng những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt cùng khả năng hiển thị toàn bộ dữ liệu của phần mềm được sắp xếp gọn gàng, dễ đọc. Ngoài ra, phần mềm NVIDIA Inspector còn có khả năng quét phần cứng và cung cấp rất nhiều thông tin chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Với NVIDIA Inspector, người dùng dễ dàng biết được không chỉ loại GPU, phiên bản GPU và cạc BIOS, mà còn nắm được các chi tiết như loại bộ nhớ, shader, phiên bản trình điều khiển và giao diện nữa. Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra nhiệt độ hệ thống hiện tại, tình trạng sử dụng quạt làm mát và tốc độ quạt, GPU, bộ nhớ cũng như các tải của đơn vị xử lý video.

Để kiểm tra tốc độ quạt của máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ SpeedFan với chức năng theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính, bên cạnh đó SpeedFan còn cho phép người dùng theo dõi và kiểm soát các thông số RAM bao gồm chủng loại RAM, khe RAM đang cắm, điện áp.

NVIDIA Inspector hỗ trợ tính năng hiển thị chính xác các tần suất giữ nhịp hiện tại, mặc định và GPU cũng như các tần suất giữ nhịp tương ứng với bộ nhớ và với shader của từng xung. Ngoài ra, NVIDIA Inspector cho phép người dùng điều chỉnh quạt cạc đồ họa qua thao tác trực tiếp, tuy nhiên, người dùng nên đặt chế độ "Auto" để hệ thống tự động quản lý tính năng hiệu quả hơn và tránh tạo áp lực không cần thiết lên phần cứng.

Xét về các cài đặt ép xung, phần mềm NVIDIA Inspector giúp người dùng chọn lựa mức độ thực thi và thực hiện thông qua các tùy chọn nâng cao. Chính vì vậy, GPU, bộ nhớ và các xung shader dễ dàng được cấu hình nhờ các thanh trượt chỉ định.

Người dùng cũng có thể thay đổi các cài đặt điện áp trong hệ thống, và trong trường hợp không thỏa mãn với kết quả đạt được khi sử dụng phần mềm NVIDIA Inspector, chỉ cần nhấn nút "Apply Defaults" để khôi phục trạng thái ép xung lựa chọn ban đầu.

Các tính năng chính của NVIDIA Inspector:

- Cung cấp thông tin về cạc đồ họa nVidia và các tùy chọn ép xung.

- Hiển thị tần số giữ nhịp và GPU.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Giao diện làm việc rõ nét.

- Hỗ trợ quét phần cứng.

- Kiểm tra nhiệt độ hệ thống, cách sử dụng và tốc độ hoạt động của quạt làm mát, v.v.

- Điều chỉnh quạt cạc đồ họa.

- Hỗ trợ tính năng chọn lựa mức độ thực thi trong các cài đặt ép xung.

Tóm lại, NVIDIA Inspector là công cụ mạnh mẽ cung cấp tính năng đọc và hiển thị rất nhiều dữ liệu giá trị cũng như cung cấp các tùy chọn ép xung dành cho đối tượng người dùng nâng cao. Công cụ NVIDIA Inspector vô cùng dễ sử dụng, và chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong lĩnh vực này.


Liên kết tải về - [286 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GPU-Z đã có thể phát hiện card đồ họa NVIDIA giả
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu như trước đây người dùng bị qua mắt vì một số cửa hàng và người bán sửa đổi các thông số card đồ họa NVIDIA cấu hình thấp để bán với giá cắt cổ. Tin vui là bản cập nhật GPU Z đã có thể phát hiện card đồ họa NVIDIA giả.
  • Kiểm tra card đồ họa máy tính bằng GPU-Z
    Để sở hữu một phần mềm chuyên biệt dùng check thông tin card máy tính thì gợi ý cho bạn là phần mềm GPU. Cách kiểm tra card đồ họa máy tính bằng GPU-Z sẽ giúp các bạn có thể kiểm tra các thông số về
  • Card đồ họa VGA hay card màn hình là gì?
    Trước khi quyết định lựa chọn mua máy tính nào, người ta sẽ thường quan tâm đến các thông số kỹ thuật, trong đó có cả card đồ họa. Vậy card đồ họa VGA hay card màn hình là gì? Tham khảo tiếp bài viết
  • Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z nhanh chóng, đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    CPU Z là phầm mềm chuyên dùng hỗ trợ người sử dụng theo dõi các thông tin, cấu hình máy tính của bạn như Mainboard, chipset, bộ nhớ, Card đồ họa,... Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z cũng khá đơn giản tuy nhiên nếu chưa biết rõ bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để xác định rõ ràng các thông tin nhé.
  • 4 Cách kiểm tra cấu hình máy tính 2022
    Kiểm tra cấu hình máy tính, laptop phương pháp để người dùng nắm bắt được thông tin phần cứng, phiên bản windows hiện tại, bộ vi xử lý, card đồ họa và nhiều thứ khác để nâng cấp hoặc sửa máy tính.
  • Cách kiểm tra card màn hình, VGA trên Win 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Kiểm tra card đồ họa trên Windows 11 là việc làm hết sức quan trọng trước khi chọn mua một thiết bị máy tính, laptop bởi nó là nhân tố giúp các tiến trình liên quan đến đồ họa được vận hành mượt mà và trơn tru hơn.
  • Intel xác nhận card đồ họa rời của hãng sẽ ra mắt năm 2020
    Những tin đồn xoay quanh việc Intel phát hành card đồ họa rời xuất hiện gần đây với tần suất không phải ít. Nhưng chắc chắn bây giờ nó sẽ không còn là tin đồn nữa khi mà mới đây Intel xác nhận card
  • Kiểm tra card màn hình, cách xem card màn hình rời, onboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kiểm tra card màn hình là việc làm hết sức quan trọng trước khi chọn mua một thiết bị máy tính, laptop vì card màn hình là nhân tố vô cùng quan trọng trên máy tính, nó giúp các tiến trình liên quan đến đồ họa được vận hành mượt mà và trơn tru hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem, kiểm tra card màn hình rời, onboard.
  • Hướng dẫn cập nhật VGA , update Card đồ họa máy tính
    Driver card đồ họa là phần mềm quản lí đồ họa máy tính, chính nhờ nó nên hình ảnh trên màn hình máy tính của bạn trở lên rõ nét hơn.
  • Cách cập nhật driver bằng 3DP Chip cho máy tính chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    3DP Chip là phần mềm giúp người dùng có thể xem các thông tin về CPU, bo mạch chủ, Card đồ họa, card âm thanh,... và cập nhật driver cho máy tính với những phiên bản mới nhất. Cách cập nhật driver bằng 3DP Chip cho máy tính rất đơn giản, chỉ bằng một cú nhấp chuột bạn đã có thể update Driver lên phiên bản mới nhất.
  • Tận dụng tối đa sức mạnh của Card đồ họa, sức mạnh của VGA
    Bạn đã bao giờ nghe nói đến thông số FPS (Frame Per Second) chưa? Nếu bạn là một game thủ thì bạn không thể không biết đến thông số đó. Bộ phận quan trọng nhất trong máy tính quyết định chỉ số FPS
  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
  • Cách kiểm tra cấu hình máy tính Windows 8
    Cấu hình máy tính là những thông số được liệt kê từ tất cả thông tin trong hệ thống gồm: hệ điều hành đang dùng, Card, hệ thống âm thanh, thiết bị vào-ra, ... Qua những thông số
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA Inspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia inspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA Inspector 1.9.7.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPU Meter 3/5 Xem thông tin card đồ họa máy tính
  • PowerStrip 3/5 Cung cấp thông tin về màn hình, Card đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm