download NXD Mới nhất

NXD

 Mới nhất

Download NXD - Quản lý kinh doanh phòng game công cộng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2018

NXD là một trong số những phần mềm quản lý phòng game được sử dụng khá phổ biến cho nhu cầu công việc cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu của quán game. NXD hỗ trợ việc quản lý được tốt nhất kèm theo với những tính năng cực hữu ích giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như đảm bảo tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi sử dụng phần mềm quản lý này.



Phần mềm NXD có rất nhiều những tính năng vượt trội hỗ trợ việc cân bằng tối đa những máy chủ, việc cập nhật trực tiếp các đĩa và hợp nhất cập nhật trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.Hỗ trợ bảo vệ đĩa hệ thống khi cập nhật cũng như hỗ trợ các điểm thu hồi vô hạn, việc tải lên các phần mềm cũng như các chế độ sao lưu cho máy tính trở nên đa dạng hơn.

Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot cũng là giải pháp quản lý phòng Net được nhiều người dùng đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều loại phòng Net với các quy mô khác nhau, với chi phí đầu tư thấp,, ngoài ra phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot còn hỗ trợ cho người quản trị theo dõi cụ thể được các máy khách thông qua máy chủ.

Đối với phần mềm NXD này các nhà quản lý quán game hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi mức độ bảo mật thông tin cũng như cập nhật liên tục khi có những thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của mình.

Ngoài ra NXD còn có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng có khả năng hỗ trợ quản lý hệ thống khách hàng hiệu quả, đồng thời việc quản lý bao gồm đầy đủ những hoạt động diễn ra trong quán đều dễ dàng kiểm soát chặt chẽ. Cũng có những tính năng giống với phần mềm quản lý phòng game Facewords, NXD còn có khả năng quản lý từ xa cũng như cung cấp đầy đủ những thông tin từ hệ thống báo cáo hay các vấn đề về doanh thu của quán đều được tổng hợp thông qua phần mềm, bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý phòng game Facewords để thay thế cho các giải pháp quản lý khác.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NXD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nxd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm