download O&O AutoBackup 6.0.80 64bit

O&O AutoBackup

 6.0.80 64bit

Download O&O AutoBackup - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2019

O&O AutoBackup là ứng dụng hỗ trợ người dùng sao lưu và tự động đồng bộ file và thư mục từ thư mục nguồn sang thiết bị lưu trữ tháo rời như USB hay ổ cứng ngoài. Chương trình cung cấp ba tuỳ chọn truyền dữ liệu phù hợp với nhu cầu của người dùng.


O&O AutoBackup là ứng dụng hỗ trợ đồng bộ tự động file và thư mục từ thư mục nguồn sang thiết bị lưu trữ tháo rời như USB hay ổ cứng ngoài. Chẳng hạn như, người dùng có thể sao lưu tài liệu quan trọng để tự động lưu vào USB khi có thay đổi. Tiến trình sao chép dữ liệu sẽ bắt đầu ngay khi bạn kết nối với USB và bản cập nhật được đồng bộ thường xuyên.

download oo autobackup

Với ứng dụng O&O AutoBackup, bạn chỉ cần lựa chọn và thêm file và thư mục nguồn, xác định thiết bị lưu trữ ngoài để sao lưu dữ liệu. Sau đó, sao chép tất cả dữ liệu nguồn sửa đổi và mới hoặc tiến hành đồng bộ, nhấn vào nút Save sau nút Execute để lưu.

O&O AutoBackup cung cấp ba tuỳ chọn truyền dữ liệu: truyền toàn bộ dữ liệu, sao chép tất cả dữ liệu sửa đổi và dữ liệu nguồn vào thư mục đích và tuỳ chọn ghi đè dữ liệu ở thiết bị đích.

Những tính năng chính của ứng dụng O&O AutoBackup:

- Đồng bộ tự động file và thư mục từ thư mục nguồn sang USB hay ổ cứng ngoài

- Sao chép dữ liệu ngay khi kết nối với USB

- Cung cấp ba tuỳ chọn truyền dữ liệu


Liên kết tải về - [9,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O&O AutoBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o&o autobackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

O&O AutoBackup 6.0.80 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoodSync for Mac 3/5 Ứng dụng sao lưu và đồng bộ dữ liệu
  • JaBack 3/5 Sao lưu, đồng bộ dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm