download ObjectPrint Cloud  4.4.2102

ObjectPrint Cloud

  4.4.2102

Download ObjectPrint Cloud - Quản lý hoạt động in ấn

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/11/2021

ObjectPrint Cloud là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm giúp các quản trị viên theo dõi tài liệu được in và quản lý các hoạt động in ấn ở các công ty lớn nhằm tiết kiệm ngân sách, tránh lãng phí tiền bạc cho các khoản chi phí như giấy, mực in và mực tone. Nhiệm vụ chính của ObjectPrint Cloud là quản lý máy in, người dùng, máy tính và các nhóm qua ứng dụng web.


ObjectPrint Cloud thường được sử dụng để quản lý các hoạt động in ấn trong các máy in nội bộ hoặc máy in được dùng chung trong các hệ thống server hoặc máy trạm nội bộ hay từ xa qua phần mềm được cài đặt trên máy tính.

Enterprise Printer Monitor cũng là phần mềm quản lý hoạt động máy in và thực hiện truyền dữ liệu từ máy tính sang máy in với độ chính xác cao, với Enterprise Printer Monitor việc in ấn sẽ diễn ra thuận lợi hơn, tài liệu in ấn chất lượng hơn.


ObjectPrint Cloud
Download ObjectPrint Cloud - Phần mềm Quản lý hoạt động in ấn

Sau khi cài đặt các chức năng của ObjectPrint Cloud, bạn có thể truy cập quyền quản trị từ ứng dụng web khi đăng nhập qua tài khoản cá nhân. Bảng dashboard của phần mềm sẽ cung cấp thông tin chung về hoạt động in ấn được thực hiện và hiển thị các thông báo trong thời gian gần.

Các hoạt động in được lưu trong file ảnh và được phân tích qua ứng dụng web, nhờ ObjectPrint Cloud các quản trị viên dễ dàng nhận biết và đánh giá được các tài liệu không cần sử dụng được in trong hệ thống server và máy trạm của công ty.

Ngoài ra FinePrint cũng là phần mềm quản lý in ấn, in nhiều trang tập tin vào một trang giấy mà vẫn rõ nét và tiết kiệm giấy in, điều đặc biệt mà FinePrint mang lại cho bạn đó là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa văn bản trước khi in, xóa bỏ các trang trắng, các trang không cần thiết.

Các tính năng chính của ObjectPrint Cloud:

- Quản lý hoạt động in, máy in, người dùng, máy tính qua ứng dụng web.

- Tạo báo cáo thống kê.

- Lưu hoạt động in trong file ảnh.


Liên kết tải về - [32.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ObjectPrint Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ObjectPrint Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat objectprint cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ObjectPrint Cloud 4.4.2102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm