download OBS for Mac 23.1

OBS for Mac

 23.1

Download OBS for Mac - Quay video và livestream trên mạng xã hội

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2021

OBS for Mac là phiên bản OBS Studio là phần mềm livestream nguồn mở dành cho nền tảng macOS, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quay video hay ghi âm trên máy Mac để phát sóng trực tiếp bằng cách dịch vụ live streaming phổ biến. OBS for Mac cho phép bạn quy toàn bộ màn hình hoặc tùy chọn các khu vực khác nhau và phát sóng với chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh sắc nét


1. Giới thiệu OBS for Mac

Với giao diện là một cửa sổ đơn giản, OBS for Mac cho phép người dùng sắp xếp các cảnh để quản lý nguồn audio và video, xem trước vùng màn hình sẽ quay lại. Phần mềm quay video màn hình OBS trên Mac hỗ trợ sử dụng nhiều nguồn khác nhau cho từng cảnh, do đó có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa nhiều cửa sổ hay vùng desktop trong quá trình phát sóng trực tiếp. OBS for Mac sẽ tự động phát hiện toàn bộ cửa sổ đang mở trên máy Mac,  chức năng hòa âm trực quan với bộ lọc các hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, bao gồm loại bỏ tạp âm, chống tiếng ồn, tăng cường độ. Bạn có thể kết hợp với các tổ hợp phím tắt, phím nóng để điều khiển hoạt động chương trình.

obs for mac

Download OBS for Mac, Quay video và livestream trên mạng xã hội

OBS for Mac có khả năng quay lại toàn bộ desktop hoặc một cửa sổ tùy chọn. Chương trình sẽ tự động phát hiện tất cả cửa sổ mở, bao gồm những cửa sổ không định danh, cho phép người dùng lựac họn cửa sổ cần quay lại thông qua một menu thả xuống. Tính năng đáng chú ý của OBS for Mac là quay video dễ dàng, lưu ở định dạng file FLV trên ổ cứng, cho phép người dùng phát sóng trực tiếp nội dung video. Người dùng có thể quản lý nguồn input, cài đặt plug-ins thêm tính năng mới dễ dàng. Ứng dụng hỗ trợ một số dịch vụ live streaming phổ biến nhất như YouTube, Twitch, highbox.tv, DailyMotion, vv...

2. Những tính năng chính của ứng dụng OBS for Mac

- Quay video hay ghi âm trên máy Mac
- Hỗ trợ sử dụng nhiều nguồn khác nhau cho từng cảnh
- Quay lại toàn bộ desktop hoặc một cửa sổ tùy chọn
- Lưu video ở định dạng file FLV và hỗ trợ live streaming

3. Phần mềm liên quan

OBS Studio là phần mềm quay game và phát trực tiếp được nhiều game thủ tin dùng hiện nay, tích hợp OpenGL và Direct3D, quay màn hình và ghi âm các hoạt động trong thời gian thực của bạn với chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt. 

  • Download soft: OBS



Liên kết tải về - [86.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OBS for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat obs for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm