download Ocean HD Cho Android

Ocean HD

 Cho Android

Download Ocean HD - Hình nền đại dương chất lượng HD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/12/2022

Ocean HD mang đến cho người dùng thiết bị Android, gồm điện thoại và máy tính bảng, những hình nền đẹp mắt chủ đề đại dương với các loài động vật biển khơi hay những bí ẩn mà loài người chưa khám phá được. Bạn sẽ được lặn xuống và đắm mình trong thế giới dưới nước của riêng bạn mỗi khi mở màn hình thiết bị của mình.


Ocean HD là những hình nền biển khơi chất lượng HD để trang trí cho thiết bị Android của bạn, khám phá vùng biển nguyên sơ của một môi trường đại dương sâu thẳm với cuộc sống biển kỳ lạ. Rất nhiều hình nền để lựa chọn: một con tàu bị chìm, rặng san hô, hình ảnh cá mập, ánh mặt trời chiếu xuống kho báu ẩn giấu, những đàn cá đang bơi. Tận hưởng một thế giới kỳ diệu với làn nước biển trong xanh mát ngọt, đó chính là những gì mà khi download kho hình nền này, bạn sẽ có được.

ocean hd

Download Ocean HD, Hình nền đại dương chất lượng HD

Ocean HD chia các các hình ảnh theo chủ đề riêng và danh mục riêng để bạn lựa chọn, chẳng hạn như biển cạn, cuộc sống san hô, cá mập trắng, thợ lặn, rùa biển...Người dùng cũng có thể tương tác với những con cá bơi gần đó và kho báu ẩn giấu, những hình nền sống động trực quan tuyệt đẹp này không hề làm ảnh hưởng đến pin điện thoại của bạn.

Nếu thích chiêm ngưỡng sắc đẹp của hoa hồng, các bạn có thể tải về bộ sưu tập hình nền Rose Wallpapers với hàng trăm hình ảnh đẹp mắt về hoa hồng - nữ hoàng các loài hoa, Rose Wallpapers giúp bạn gửi tặng những người thương yêu của mình trong các dịp đặc biệt.

Đại dương thường gắn liền với những chú Rùa biển đẹp, dễ thương, nếu bạn đang tìm cho mình hình ảnh về con rùa, hãy truy cập ngay bài viết dưới đây để lựa chọn hình con rùa đẹp và phù hợp với ý mình nhất.

Các tính năng chính của Ocean HD:

- Hình nền chủ đề đại dương chất lượng HD

- Hình nền được phân loại theo danh mục

- Khám phá biển khởi với dòng nước trong xanh

- Trang trí cho màn hình thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm