download Oceanar.io cho Android cho Android

Oceanar.io cho Android

 cho Android

Download Oceanar.io cho Android - Game sinh thái dành cho thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Oceanar.io cho Android là game nhiều người chơi dành cho các thiết bị có hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên, cho phép bạn thỏa thích cạnh tranh giành quyền thống trị trong hệ sinh thái dưới nước.


Oceanar.io cho Android là game dành cho nhiều người chơi, cho phép bạn thỏa thích cạnh tranh giành quyền thống trị trong hệ sinh thái dưới nước.

Khi ăn các vi sinh vật và vỏ sò và ghi điểm, bạn sẽ tích lũy cá và thu thập cua cùng các sinh vật biển khác. Sau đó, bạn có thể sử dụng trường sinh vật để ăn thịt các người chơi khác. Tuy nhiên, hãy hết sức coi chừng, nếu người chơi khác ăn mất con cá Nữ hoàng của bạn, thì game over, bạn đã thua cuộc.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn. Với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

oceanar io cho android

Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chơi game Oceanar.io cho Android vô cùng hấp dẫn và thú vị này.

Các phân quyền của Oceanar.io cho Android cho phép người dùng truy cập toàn mạng. Nghĩa là người dùng được phép sử dụng các ứng dụng để tạo các socket mạng và sử dụng các giao thức mạng tùy chỉnh. Ngoài ra, các trình duyệt và các ứng dụng khác cũng hỗ trợ cung cấp các phương tiện gửi dữ liệu tới mạng internet, vì vậy phân quyền này không yêu cầu gửi dữ liệu tới mạng internet.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tải game, bạn có thể sử dụng ứng dụng APKPure cho Android để tải về file APK của game và cài đặt cho thiết bị của mình. Ưu điểm của APKPure cho Android là cải thiện tính ổn định trong quá trình tải và cài game.

Hiện nay, Oceanar.io cho Android đã cung cấp phiên bản 1.0.1 cho phép người dùng tải Oceanar.io cho Android về máy hoàn toàn miễn phí. Phần mềm Oceanar.io cho Android có dung lượng 2.33MB, hỗ trợ cho các hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên.

Game Angry Birds Evolution cũng là game đặc sắc trên Android đáng để các game thủ trải nghiệm, đây là phiên bản 3D của game Angry Birds nổi tiếng trên thiết bị di động. Ở game Angry Birds Evolution trên di động cung cấp đến hơn 100 loại chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.

Các tính năng chính của Oceanar.io:

- Hỗ trợ truy cập toàn mạng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành 5.0 trở lên.

- Dung lượng nhỏ gọn.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oceanar.io cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oceanar.io cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oceanar.io cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm