download Oddbods Turbo Run Cho iPhone

Oddbods Turbo Run

 Cho iPhone

Download Oddbods Turbo Run - Game chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2019

Oddbods Turbo Run là tựa game chạy bất tận dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt và vui nhộn, đặc biệt Oddbods Turbo Run còn cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình Oddbods vô cùng nổi tiếng.



Oddbods là loạt phim hoạt hình đã nhận được nhiều giải thưởng và từng được để cử giải Emmy. Nếu bạn là fan của những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu này thì còn chần chừ gì mà chưa tải Oddbods Turbo Run - tựa game được xây dựng dựa trên siêu phẩm này. Hãy sẵn sàng để vuốt và tham gia cùng họ trong cuộc phiêu lưu bất tận khi họ chạy nước rút, thực hiện các thao tác nhảy và trượt điệu nghệ trên con đường Oddsville.

oddbods turbo run

 

Download Oddbods Turbo Run cho Android - Game chạy bất tận hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Oddbods Turbo Run, người chơi sẽ được hóa thân thành Fuse và bắt đầu hành trình chạy xuyên thị trấn để thu thập nhiều xu Oddcoin nhất có thể trong khi tránh mọi chướng ngại vật trên đường đi. Bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật khác nhau như Bubbles và Pogo bằng cách tham gia sự kiện thú vị trong game.

Super Starfish cũng là tựa game chạy không ngừng lấy bối cảnh những cuộc phiêu lưu ngoài không gian vô cùng độc đáo, người chơi Super Starfish sẽ vào vai một chú cá bơi qua vũ trụ đầy màu sắc và thu thập các hệ thực vật kỳ ảo, hãy cố gắng để khám phát thật nhiều các vì tinh tú.

oddbods turbo run 2

Tải Oddbods Turbo Run cho iPhone - Game chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods

Bên cạnh đó, giống với những game endless runer khác, người chơi Oddbods Turbo Run sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều power-up hữu ích như nam châm, x2 xu..., cũng như một số phương tiện di chuyển độc đáo như xe tải quái vật, xe tải bán kem... khiến bạn như có cảm nhận đây là một game đua xe chứ không còn là chạy bất tận nữa.

Snaker.io! là một sản phẩm nữa đến từ hãng Voodoo với lối chơi rắn săn mồi mới lạ chưa từng thấy, trong Snaker.io! bạn sẽ điều khiển chú rắn của mình bò, trườn, thậm chí là bẫy đối thủ để loại bỏ họ và trở thành rắn lớn nhất.


Liên kết tải về - [201,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oddbods Turbo Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oddbods turbo run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oddbods Turbo Run Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Tag with RyanGame chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm