download Oddmar Cho Android

Oddmar

 Cho Android

Download Oddmar - Game hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Oddmar là tựa game hành động đi cảnh dành cho mobile, nơi người chơi vào vai cậu bé Oddmar bước vào hành trình gian khổ để khẳng định bản thân, Oddmar sẽ trải qua rất nhiều chặng đường cam go, chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.



Oddmar cho Android có nội dung kể về câu chuyện của câu bé Oddmar - người đang phải vật lộn với cuộc sống ở ngôi làng của mình vì không xứng đáng có một vị trí tại Valhalla. Cậu bị dân làng Viking xa lánh và phải chức minh tiềm năng bị lãng phí của mình. Một ngày nọ, cậu được trao cơ hội để chứng tỏ bản thân, tuy nhiên cái giá phải trả là không hề nhỏ.

oddmar

 

Tải Oddmar - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Oddmar cho iPhone được đắm mình trong câu chuyện Viking ky kỳ như một cuốn truyện tranh chuyển động. Bắt đầu cuộc phiêu lưu xuyên qua 24 cấp độ được vẽ tay tuyệt đẹp của các câu đó dựa trên cơ chế vật lý và thách thức đi cảnh. Đồng thời khám phá sức mạnh thực sự của bản thân với vũ khí và khiên phép thuật.

Crazy Cooking Chef là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng đưa người chơi vào vai một siêu đầu bếp có thể chiến biến nhiều loại đồ ăn với hàng trăm công thức, nhiệm vụ của bạn trong Crazy Cooking Chef là làm hài lòng các thực khách, kiếm thêm thu nhập và mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

oddmar 2

Download Oddmar - Game hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile

Người chơi Oddmar cũng được gặp gỡ những người bạn cũng như kẻ thù mới trong cuộc hành trình xuyên qua cánh rừng phép thuật, dãy núi lửa đầy tuyết và hầm mỏ nguy hiểm. Oddmar hỗ trợ lưu game trên iCloud và bộ điều khiển. Kết nối Internet để download dữ liệu ứng dụng cho Oddmar.

Trap Adventure cũng là tựa game hành động đi cảnh có hình ảnh và lối chơi khá giống với trò chơi Mario nổi tiếng, điếm thú vị ở Trap Adventure là thiết kế đồ họa pixel cùng cơ chế điều khiển đơn giản với chỉ một vài phím ảo để di chuyển.


Liên kết tải về - [271,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oddmar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oddmar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oddmar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Immortal Rogue 3/5 Game nhập vai đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
  • Dead ShellGame hành động nhập vai đánh quái phong cách arcade cho mobile
  • ICEYGame hành động đi cảnh
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • BirdGutGame phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • Marvel Ultimate Alliance
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm