download Odin3  3.13.1

Odin3

  3.13.1

Download Odin3 - Công cụ flash điện thoại Samsung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2018

Odin3 hỗ trợ các phiên bản mới nhất dành cho điện thoại smartphone của Samsung với thông tin trợ giúp toàn diện, cho phép flash điện thoại và cập nhật các phiên bản mới nhất trước khi nhà sản xuất tung bản phát hành chính thức.


Odin3 cung cấp hộp công cụ hoàn hảo cho phép flash điện thoại smartphone Samsung chạy hệ điều hành Android. Odin3 hỗ trợ người dùng nhanh chóng và dễ dàng cài đặt phiên bản chính thức cũng như tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC (mã quốc gia)

Hỗ trợ các mẫu mới nhất chỉ với một yêu cầu


Odin3
Download Odin3 - Phần mềm Công cụ flash điện thoại Samsung

 

Odin3 chỉ có một yêu cầu duy nhất về phần mềm để hoạt động chính xác là ổ đĩa USB riêng cho điện thoại smartphone của Samsung. Người dùng chỉ cần cài đặt Samsung Kies, phần mềm Samsung Smart Switch hoặc chỉ cần tìm kiếm bộ công cụ cài đặt trên Internet để hoàn tất yêu cầu này.

Để cài lại các file Odin của các thiết bị Samsung Galaxy từ máy Mac, bạn có thể sử dụng phần mềm JOdin3 for Mac với cách thức hoạt động khá đơn giản. Ưu điểm của JOdin3 for Mac là tự động tải các file PIT cho thiết bị, tuy nhiên bạn phải tìm được firmware PDA riêng.

Odin3 mang đến những kết quả tốt nhất cho các mẫu Samsung mới nhất, gồm các điện thoại Galaxy S hoặc Note mới nhất. Phiên bản này có giao diện làm việc nâng cấp, hỗ trợ tốc độ thực thi nhanh hơn, không chứa lỗi (theo thông báo của nhà phát triển sản phẩm) cũng như nhân hệ điều hành được quét sạch. Nếu muốn mua sản phẩm điện thoại vừa ra mắt thị trường, người dùng cần đảm bảo kiểm tra các bản cập nhật phần mềm có trong mẫu điện thoại mới đó.

Một trong những ứng dụng an toàn với bộ tài liệu phong phú

Odin3 là ứng dụng an toàn nhất và nổi tiếng nhất chuyên cung cấp những phiên bản cập nhật mới nhất cho firmware điện thoại trước khi nhà sản xuất tung bản phát hành chính thức ra thị trường. Với Odin3, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không gặp phải bất cứ sự cố nào, bởi Internet luôn có sẵn rất nhiều trang web đáng tin cậy. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tìm kiếm một ứng dụng phù hợp với mình nhất mà thôi.

Với Odin3 và chút kiến thức hiểu biết, người dùng có thể brick chiếc điện thoại smartphone chỉ trong một vài giây dù cần có trình độ tương đối cao mới có thể flash hack cho thiết bị. Hiện nay, trên các trang web có rất nhiều thông tin hướng dẫn chi tiết hỗ trợ người dùng thực hiện chính xác các thao tác. Chính vì vậy, người dùng cần đảm bảo tìm được thông tin hướng dẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Để chạy lại Firmware cho Nokia bạn có thể sử dụng công cụ Phoenix được sử dụng khi điện thoại bị lỗi, thực hiện can thiệp sâu vào hệ điều hành để bạn khai phá nhiều chức năng trên thiết bị. Ưu điểm của Phoenix là hoạt động khá ổn định trên máy tính Windows cũng như hỗ trợ hầu hết các dòng máy Nokia.

Kết luận và hiệu năng làm việc

Odin3 với nhiều tính năng mới và khả năng flash tối tân xứng đáng là ứng dụng lý tưởng cho người dùng muốn thay đổi phần mềm trên điện thoại smartphone Android của Samsung. Tóm lại, Odin3 đã biến giấc mơ của những người đam mê và sở hữu smartphone Samsung trở thành sự thực khi mang đến bộ công cụ tuyệt vời này.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

Các tính năng chính của Odin3:

- Hỗ trợ flash điện thoại Smartphone chạy Android của Samsung.

- Hỗ trợ tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC.

- Giao diện làm việc nâng cấp, hỗ trợ tốc độ thực thi nhanh hơn.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Odin3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Odin3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat odin3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm