download Office 2019 cho Mac For Volume Licensed

Office 2019 cho Mac

 For Volume Licensed

Download Office 2019 cho Mac - Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến cho Mac

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

Office 2019 cho Mac cũng bao gồm các phiên bản mới nhất của Office 2019 bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Exchange, SharePoint và Skype for Business phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu của người dùng, với rất nhiều cải tiến so với các bản Office cũ. Office 2019 cho Mac mang đến giao diện đổi mới với màn hình Home mượt mà, tính năng bút mực, hiệu ứng ảnh động trong PowerPoint đi kèm với tùy chọn hình thái và zoom, công thức và biểu đồ mới trong Excel để phân tích dữ liệu…


1. Giới thiệu Office 2019 cho Mac

Microsoft mới đây đã phát hành bộ tiện ích văn phòng mới mang tên Office 2019 dành cho cả hệ điều hành Windows lẫn Mac. Bản cập nhật được thiết kế cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng đã không chọn tham gia dịch vụ Office 365 với các bản cập nhật tính năng hàng tháng. Office 2019 cho Mac về cơ bản là tổng hợp các tính năng đã được bổ sung cho Office 365 trong 3 năm qua. Nó bao gồm các bản cập nhật cho Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Project, Visio, Acess, and Publisher.

Hiện nay phiên bản Office 2021 cho Mac cũng đã được cập nhật cập nhật tính năng cho 3 phần mềm soạn thảo văn bản Word, trình chiếu PowerPoint và bảng tính Excel, bạn có thể tải về Office 2021 cho Mac ngay bây giờ để trải nghiệm, đáng chú ý là ứng dụng Word 2021 trong bộ Office này có nhiều cải tiến và bổ sung nhiều tính năng mới, với Word 2021 bạn có thể cộng tác văn bản dễ dàng hơn cùng người khác, sử dụng các công cụ vẽ hay thư viện đa phương tiện.

office 2019 cho mac

Tải Office 2019 cho Mac - Bộ công cụ văn phòng mới nhất cho Mac

Office 2019 cho Mac mang tới một số tính năng nổi bật so với các phiên bản trước đó. Chẳng hạn như bộ công cụ bút chì màu đa dạng có thể tùy biến cho tất cả các phần mềm Office. Bên cạnh đó Word cũng được bổ sung chế độ focus mod, bộ dịch thuật mới và cải thiện khả năng truy cập. PowerPoint đã có thể hỗ trợ mô hình SVG và 3D, xuất video 4K. Biểu tượng trong bản trình bày của bạn giờ đây cũng có thể thực hiện được, tính năng hộp bút chì chuyển vùng đã được cải thiện khi nói đến độ nhạy màn hình và độ chính xác.

office 2019 cho mac

Download Office 2019 cho Mac - Tiện ích văn phòng 2019 cho Mac

Office 2019 cho Mac cũng bổ sung cho Excel tính năng bản đồ 2D, biểu đồ kênh và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó Microsoft cũng cập nhật một số khả năng mới cho Outlook, bao gồm cả việc gửi thư theo lịch trình. Focus Mode xuất hiện trong ứng dụng Word, 2D Maps trong Excel, chuyển đổi Morph, hỗ trợ SVG và xuất video 4K trong PowerPoint. Office 2019 hỗ trợ đa nền tảng, là  một lựa chọn tốt cho người dùng văn phòng, đặc biệt là những đối tượng có nhu cầu lớn về làm việc trực tuyến, bạn cũng nên tìm hiểu xem Office 2019 có gì mới được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Tính năng chính của Office 2019 cho Mac

- Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến cho Mac.
- Cập nhật cho Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Project, Visio, Acess..
- Màn hình Home mượt mà, dễ dàng thao tác.
- PowerPoint đã có thể hỗ trợ mô hình SVG và 3D, xuất video 4K.
- Word bổ sung chế độ focus mod, bộ dịch thuật mới.

3. App liên quan

Trước đó bản cập nhật gần đây nhất là Office 2016 cũng có nhiều cải tiến về tính năng và giao diện, sử dụng Office 2016 giúp thay đổi hoàn toàn phong cách làm việc của bạn, đáp ứng nhu cầu một cách đa dạng.


Liên kết tải về - [532,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2019 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2019 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 2019 cho Mac For Volume Licensed


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm