download Office Auto Backup 1.0

Office Auto Backup

 1.0

Download Office Auto Backup - Tự động sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng Office

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/04/2019

Office Auto Backup hỗ trợ bạn sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng Microsoft Office bao gồm: Word, Excel, Powerpoint, Visio, Publisher, Project... Việc sao lưu sẽ giúp các tập tin của bạn sẽ được tiến hành tự động, đề phòng các trường hợp máy bị tắt nguồn đột xuất, cúp điện.


Office Auto Backup sẽ tạo ra một bản sao lưu tự động cho các tập tin khi bạn đóng mở một file trong các ứng dụng Office bất kỳ. Chương trình tích hợp chức năng sao lưu trong menu, trong Office 2007 trở lên nằm trong tab ribbon "Review" còn Office 2003 trở về trước là trong menu "File".

Office Auto Backup rất cần thiết cho nhiều công việc văn phòng của bạn, việc sao lưu tự động sẽ giúp bạn giữ an toàn được cho các tập tin được tạo ra. Do đó, thay vì bạn phải cài đặt một phàn mềm riêng để sao lưu dữ liệu thì việc sử dụng ngay chức năng này trong các ứng dụng Office sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn.


Office Auto Backup
Download Office Auto Backup - Phần mềm Tự động sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng Office

Các ứng dụng sao lưu dữ liệu trên máy tính như Backupture, KLS Mail Backup, SyncBackFree, TopLang OE Backup,... Trong đó, SyncBackFree là công cụ miễn phí nhưng giúp sao lưu và đồng bộ hiệu quả với nhiều định dạng dữ liệu như video, nhạc, ảnh, tải liệu văn phòng...

Hiện Microsoft Office 2021 đã cho ra mắt người dùng bản Preview bổ sung tính năng Dynamic Array và hàm XLOOKUP cho trình Excel....ngoài ra giao diện sử dụng Microsoft Office 2021 dường như sẽ không có thay đổi gì so với các phiên bản tiền nhiệm ngoại trừ tính năng Dark Mode


Các tính năng chính của Office Auto Backup:

- Tự động sao lưu dữ liệu trong Microsoft Office
- Hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau
- Sao lưu dữ liệu hoàn toàn tự động
- Đảm bảo an toàn cho các văn bản được tạo ra


Liên kết tải về - [720 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Office Auto Backup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Auto Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office auto backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Auto Backup 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm