download Office File Converter Pack 11

Office File Converter Pack

 11

Download Office File Converter Pack - Chỉnh sửa, lưu tệp Office

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/06/2017

Office File Converter Pack là phần mềm dành cho người dùng Office 2000, Office XP, or Office 2003 cho phép bạn mở, chỉnh sửa và lưu tệp tạo bằng các phiên bản Office mới hơn một cách dễ dàng.


Office File Converter Pack là phần mềm hữu ích do Microsoft phát triển, dành cho người dùng Office 2000, Office XP, or Office 2003, cho phép bạn dễ dàng mở, chỉnh sửa và lưu tệp tạo bằng các phiên bản Office mới hơn, nếu bạn đang sử dụng những phiên bản cũ như Office 2003 thì cũng đừng lo lắng về việc mở và xem các tệp từ các phiên bản mới hơn khi có sự hỗ trợ của phần mềm này.

Office File Converter Pack là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vô cùng hữu ích.

office file converter pack

Ứng dụng Office File Converter Pack sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM (khoảng 37MB), do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác. Do đó, bạn có thể tải Office File Converter vô cùng nhanh chóng mà không cần kết nối tốc độ cao.

Office File Converter Pack có khả năng sửa chữa các sự cố một cách tự động, thêm hỗ trợ vào Word Viewer 2003, Excel Viewer 2003 và PowerPoint Viewer 2003 để mở các tệp DOCX, XSLX và PPTX.

Hiện nay, Microsoft đã cập nhật và cải tiến những phiên bản phần mềm văn phòng mới, chẳng hạn như Office 2010, Office 2013 hay Office 2016... với khả năng tạo và xem các định dạng file dễ dàng, trong đó, dưỡng như phiên bản Office 2010 vẫn được đánh giá cao nhất, còn Office 2013 và Office 2016 dường như vẫn còn khá mới đối với nhiều người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng Office File Converter Pack:

- Ứng dụng miễn phí

- Thêm hỗ trợ vào Word Viewer 2003, Excel Viewer 2003 và PowerPoint Viewer 2003 để mở các tệp DOCX, XSLX và PPTX

- Chiếm ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office File Converter Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office file converter pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office File Converter Pack 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm