download Office Online Web

Office Online

 Web

Download Office Online - Tiện ích văn phòng trực tuyến trên Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2020

Office Online là tiện ích văn phòng mở rộng dành cho trình duyệt Chrome, nói chính xác hơn thì ddaay là một plugin gọi là Office online dành cho trình duyệt với đầy đủ các công cụ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, và Sway trực tuyến. Với tiện ích này, người dùng có thể thực hiện tất cả các công việc văn phòng mà không cần cài đặt Office trên Windows của bạn, hỗ trợ truy cập và làm việc mọi lúc mọi nơi.


Để cài đặt Office Online, bạn chỉ cần truy cập vào phần mở rộng của Chrome và sau một vài click chuột, tiện ích này sẽ được thêm vào trình duyệt. Nếu có tài liệu trực tuyến được tạo ra trước đó, bạn sẽ được hỏi nơi bạn muốn lưu các tập tin office trực tuyến với các lựa chọn là OneDrive và OneDrive for Business. Nếu chưa có tài khoản OneDrive bạn phải cài đặt dịch vụ này lên máy tính.

 

download office online



Office Online cung cấp các công cụ Microsoft Word để tạo và xử lý văn bản, Microsoft Excel tạo trang tính, Microsoft PowerPoint tạo thuyết trình và Microsoft OneNote hỗ trợ tạo ghi chú. Các tài liệu sau khi tạo xong sẽ được lưu trực tuyến, do đó bạn có thể truy cập, chỉnh sửa bất cứ khi nào và ở đâu. Các ứng dụng trực tuyến này tích hợp đầy đủ các chức năng gần giống với bản Office trên Windows, bạn có thể sử dụng phiên bản Office 2016 để so sánh.

Office Online còn cho phép chọn và tải lên các tập tin Office từ máy tính của bạn, chọn hoặc bỏ chọn các tùy chọn tự động gửi dữ liệu đến các máy chủ Microsoft. Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng, đây là tiện ích mở rộng rất tiện lợi trên trình duyệt mang đến những lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên làm các công việc văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng văn phòng OpenOffice với các chức năng xử lý tài liệu thú vị. Phần mềm OpenOffice được đánh giá không thua kém gì Office từ Microsoft.

Các tính năng chính của Office Online:

- Tiện ích văn phòng mở rộng của Chrome
- Đầy đủ các công cụ Word, Excel, PowerPoint, OneNote
- Lưu trữ tài liệu trực tuyến
- Chia sẻ đến nhiều người khác
- Truy cập và chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi
 


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm