download Office Recovery Wizard 2.1.1.5

Office Recovery Wizard

 2.1.1.5

Download Office Recovery Wizard - Hỗ trợ backup dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Office Recovery Wizard giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu Microsoft Office rất nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo nguyên vẹn nội dung các tập tin như ban đầu. Phần mềm này hỗ trợ phục hồi hiệu quả các tài liệu bị mất được tạo bởi Microsoft Office 95 cho đến 2010, kể cả OpenOffice và StarOffice. Đây là biện pháp cứu hộ dữ liệu rất cần thiết trong trường hợp ổ đĩa cứng bị hỏng hoặc máy tính gặp các vấn đề về dữ liệu.



Office Recovery Wizard cho phép người dùng lấy lại các dữ liệu như word, bảng tính, thuyết trình và các ấn phẩm được tạo ra bởi nhiều ứng dụng Office trong trường hợp ổ đĩa cứng bị hỏng không thể truy cập được. Phần mềm này sử dụng những thuật toán phục hồi mạnh mẽ, nhanh chóng lấy lại cho bạn những tập tin đã bị mất và phục hồi trở về nguyên vẹn nội dung của chúng.


Office Recovery Wizard
Download Office Recovery Wizard - Phần mềm Hỗ trợ backup dữ liệu

 

Nói đến ứng dụng phục hồi dữ liệu, không thể không nói tới cái tên Recuva đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng máy tính. Recuva cho phép bạn lấy lại hấu hết các định dạng dữ liệu, an toàn và nhanh chóng.

Office Recovery Wizard hỗ trợ phục hồi dữ liệu từ ổ đĩa định dạng và phân vùng lại hoặc từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài như SSD, thẻ nhớ, ổ đĩa USB, sau đó sao lưu lại các file phục hồi vào đĩa CD hoặc DVD hay tải lên FTP để đảm bảo dữ liệu không bị mất lần nữa.

Bạn cũng có thể tham khảo công cụ phục hồi dữ liệu Easeus Data Recovery Wizard có khả năng phục hồi dữ liệu bị mất bởi nhiều lí do khác nhau. Tải Easeus Data Recovery Wizard để thử nghiệm.

Office Recovery Wizard có khả năng lấy lại các tài liệu khác nhau được tạo ra bởi các phiên bản Office gồm Microsoft Office 95, 97, 2000 , XP, 2003 , 2007 và 2010, kể cả StartOffice , OpenOffice 1.x và OpenOffice 2.x. Ưu điểm của chương trình là phục hồi với tốc độ nhanh, hiển thị chi tiết quá trình làm việc chỉ với một vài nhấp chuột.



Các tính năng chính của Office Recovery Wizard:

- Phục hồi các dữ liệu văn phòng Microsoft Office
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Đảm bảo nguyên vẹn nội dung dữ liệu
- Hỗ trợ nhiều phiên bản Microsoft Office
- Tốc độ làm việc nhanh và hiệu quả


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Office Recovery Wizard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Recovery Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office recovery wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Recovery Wizard 2.1.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm