download OFFMP3 Mới nhất

OFFMP3

 Mới nhất

Download OFFMP3 - Cắt âm thanh từ video, lưu ở dạng MP3

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

OFFMP3 là ứng dụng cắt âm thanh trực tiếp từ các video trực tuyến, cho phép bạn lưu file audio vào máy tính và thưởng thức nhạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài tính năng cắt âm thanh, OFFMP3 cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi định dạng file MP4 sang MP3.


OFFMP3 thường được sử dụng để khai thác nhạc tiếng từ các trang chuyên chia sẻ âm nhạc như SoundCloud, Dailymotion, Twitter, Facebook và YouTube, v.v. Các file audio được OFFMP3 tách ra từ video trực tuyến đều có chất lượng âm thanh rõ nét, tương tự với phiên bản gốc.

Convert MP4 to MP3 cũng là phần mềm giúp bạn trích xuất âm thanh MP3 từ video MP4, cho phép chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng, giúp bạn lưu âm thanh MP3 trên nhiều thiết bị khác nhau để nghe dễ dàng hơn, Convert MP4 to MP3 còn giúp bạn kiểm tra trước file đầu ra và thiết lập các thông số phù hợp.

Ngoài tính năng cắt nhạc audio, OFFMP3 còn hỗ trợ chuyển đổi nhanh định dạng file từ MP4 sang MP3 - định dạng tương thích với nhiều chương trình phát nhạc và thiết bị hơn. OFFMP3 không yêu cầu bạn cài đặt thêm phần mở rộng hay các tiện ích trình duyệt để khai thác các tính năng của ứng dụng.

Format Factory là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi rất nhiều định dạng file, trong đó có chức năng tách âm thanh từ file video, sử dụng Format Factory, bạn còn có thể chuyển qua lại giữa nhiều định dạng video với nhau như Avi sang MP4 hoặc ngược lại.

Các tính năng chính của OFFMP3:

- Cắt âm thanh từ video trực tuyến.

- Đổi định dạng file MP4 sang MP3.

- Khai thác nhạc từ YouTube/Dailymotion/Facebook/Twitter.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OFFMP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offmp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OFFMP3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm