download Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver Cho Android

Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver

 Cho Android

Download Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver - Game lái xe tải chở dầu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver là game mô phỏng lái xe tải chở dầu phiên bản 2019, với môi trường lái xe trên đường ray off-road là thú vị và đầy phiêu lưu. Người chơi sẽ được thử thách làm một tài xế chuyên nghiệp trên những địa hình hiểm trở như núi cheo leo và những con đường dốc để cung cấp nhiên liệu cho các trạm xăng.



Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver dành cho những ai thích nghề tài xế và có một chút máu mạo hiểm với nhiệm vụ điều khiển những chiếc xe tải chở dầu đi qua những địa hình đồi núi hiểm trở, những con đường dốc mà bạn cảm thấy xe có thể bị đổ xuống bất cứ lúc nào. Hãy thử thách tài năng lái xe của bạn với những chiếc xe tải hạng nặng để cung cấp nhiện liệu tại các trạm xăng trên núi.

offroad oil tanker truck transport driver

Download Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver, Game lái xe tải chở dầu

Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver cung cấp rất nhiều mẫu xe tải với màu sắc khác nhau để người chơi trải nghiệm. Công việc tài xế và nhiệm vụ chở dầu với rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, trong một thời hạn nhất định, bạn phải lái xe an toàn về các trạm tập kết. Đồ họa 3D tái hiện môi trường giao thông thực tế cùng với cảm giác được ngồi sau vô lăng của những chiếc xe hạng nặng sẽ khiến bạn thích thú, download trò chơi để có những phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game lái xe tải Offroad Wood Transport Truck Driver với những chiếc xe tải chở gỗ trên các tuyến giao thông rộng lớn, tuy nhiên trong Offroad Wood Transport Truck Driver bạn sẽ được đi trên những chuyến đường bằng phẳng không có địa hình hiểm trở.

Các tính năng chính của Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver:

- Game mô phỏng lái xe tải chở dầu

- Nhiều mẫu xe tải khác nhau

- Môi trường giao thông thực tế

- Nhiều địa hình đồi núi hiểm trở


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad oil tanker truck transport driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Oil Tanker Truck Transport Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm