download Offroad Wood Transport Truck Driver cho Android

Offroad Wood Transport Truck Driver

 cho Android

Download Offroad Wood Transport Truck Driver - Game mô phỏng điều khiển xe tải chở gỗ chân thực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2021

Offroad Wood Transport Truck Driver là tựa game giải trí tuyệt vời nếu bạn đang có ý định làm nghề lái xe tải, Offroad Wood Transport Truck Driver được thiết kế bằng đồ họa 3D với cơ chế di chuyển thực tế.


Offroad Wood Transport Truck Driver cho Android mô phỏng hoàn hảo cơ chế và cách điều khiển xe tải chở chở gỗ trong thực tế. Chính vì vậy, nếu bạn đang có dự định trở thành một tài xế xe tải trong tương lai thì đây là lựa chọn tập luyện tay lái mọi lúc, mọi nơi hoàn hảo.

offroad wood transport truck driver

Download Offroad Wood Transport Truck Driver - Game mô phỏng lái xe tải cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điều thú vị ở Offroad Wood Transport Truck Driver chính là để người chơi trải nghiệm dưới góc nhìn từ trong buồng lái của tài xế. Bánh lái, phanh, bàn đạp đều nằm gọn gàng bên dưới màn hình, rất tiện lợi và quan sát xung quanh.

SEGA POCKET CLUB MANAGER là game quản lý bóng đá mới đến từ SEGA, game SEGA POCKET CLUB MANAGER tập trung chủ yếu vào khía cạnh quản lý đằng sau sân bóng, nơi người chơi cần chứng minh mình là một huấn luyện viên tài ba.

offroad wood transport truck driver 2

Tải Offroad Wood Transport Truck Driver - Game mô phỏng điều khiển xe tải chở gỗ chân thực

Về mặt đồ họa, Offroad Wood Transport Truck Driver được thiết kế dưới dạng 3D chất lượng cao, hình ảnh thiên nhiên tươi sáng khiến người chơi không hề cảm thấy nhức mắt. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh sinh động cũng góp phần không nhỏ tạo nên trải nghiệm lái xe tải chở gỗ đích thực trên màn hình di động.

Flower Pink Piano Tiles là phiên bản mới của tựa game âm nhạc đen trắng thắng thua dành cho di động, Flower Pink Piano Tiles mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới đưa bạn vào một buổi hòa nhạc piano ảo vô cùng lãng mạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Wood Transport Truck Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad wood transport truck driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Wood Transport Truck Driver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm