download Oh Crab!! Mới nhất

Oh Crab!!

 Mới nhất

Download Oh Crab!! - Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/09/2019

Oh Crab!! là game hành động đi cảnh được thiết kế với đồ họa rực rỡ và âm nhạc vui tai, Oh Crab!! cũng mang tới những màn chơi tuy đơn giản nhưng khó phá đảo và rất dễ gây nghiện.



Trong Oh Crab!!, người chơi sẽ điều khiển một chú cua di chuyển trên đoạn đường nguy hiểm. Bạn phải né tránh đinh nhọn, súng đại bác và lưỡi cưa hình tròn để có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong những level tiếp theo. Đây được đánh giá là một trong những tựa game platform khó nhất trên mobile, nếu không đủ kiên nhẫn thì bạn khó có thể chinh phục được các màn chơi trong trò chơi này.

oh crab

Tải Oh Crab!! cho Android - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Oh Crab!! được thiết kế với đồ họa HD nhiều màu sắc tuyệt đẹp, hình ảnh động mượt mà cùng điều khiển chạm đơn giản. Tuy nhiên mức độ khó trong các màn chơi là không thể tưởng tượng được. Sau vài phút trải nghiệm game, bạn sẽ thấy rằng thế giới của Oh Crab!! không giống như những gì mình nghĩ.

TrapAdventure cũng là game đi cảnh được yêu thích và chơi nhiều trên PC, với TrapAdventure bạn hãy luôn chuẩn bị sẵn tâm lý rằng nhân vật của bạn sẽ chết bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cho dù đang di chuyển hay đứng yên.

oh crab 2

Download Oh Crab!! cho iPhone - Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động

Các level trong Oh Crab!! được xây dựng theo độ khó tăng dần, những điều ngạc nhiên có mặt ở khắp mọi nơi, do đó đòi hỏi người chơi phải cẩn thận trong mỗi bước đi của mình. Bạn hoàn thành mỗi màn chơi trong thời gian ngắn nhất sẽ được xếp vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. Với hàng loạt màn chơi đa dạng và nâng cấp sắp được phát hành, bạn sẽ có hàng giờ chơi game vui vẻ. Hãy nhanh tay download để thể hiện kỹ năng vượt khó tuyệt vời của mình.

Bạn tham khảo thêm Fantasy Legend: War of Contract, tựa game RPG kết hợp chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn với hình ảnh 3D tuyệt đẹp và các pha hành động hoành tráng, Fantasy Legend: War of Contract thực sự là một thách thức lớn với các fan hâm mộ thể loại nhập vai hành động mang phong cách Nhật Bản.


Liên kết tải về - [663,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oh Crab!! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oh crab!! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oh Crab!! Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Merge Star 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Metroid Dread 3/5 Game phiêu lưu hành động
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Jetpack JoyrideGame hành động đi cảnh thú vị được yêu thích trên mobile
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Total Miner
  • Starlit AdventuresGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm