download OkCupid cho Android

OkCupid

 cho Android

Download OkCupid - Ứng dụng hẹn hò, kết bạn bốn phương

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2021

OkCupid là ứng dụng hẹn hò và kết bạn dành cho những người độc thân, những người muốn tìm kiếm một đối tác để xây dựng mối quan hệ nghiêm túc và lâu bền. OkCupid hỗ trợ nhăn tin, hẹn hò trực tuyến, quảng bá bản thân qua hồ sơ và tìm kiếm những người đang ở gần bạn cũng đang có nhu cầu hẹn hò.


1. Giới thiệu OkCupid

OkCupid là ứng dụng hẹn hò miễn phí duy nhất giúp bạn tiết lộ con người thật của mình rõ nét hơn chỉ là những bức hình selfie thuần túy. Đây chính là nguyên nhân tại sao trên thế giới có đến hơn 40.000.000 người dùng đã sử dụng phần mềm OkCupid để có những cuộc hẹn hò thực sự chất.

okcupid

Download OkCupid, Ứng dụng hẹn hò, kết bạn bốn phương

2. Ưu điểm của ứng dụng hẹn hò OkCupid

2.1. Cung cấp thông tin cá nhân

Trước khi bắt đầu câu chuyện và tiến đến bước hẹn hò, người dùng cần tải OkCupid về thiết bị và cài đặt nhanh ứng dụng. Sau đó, OkCupid sẽ yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin cá nhân, giúp nhà phát hành sản phẩm hiểu rõ về người dùng hơn, cũng như nhanh chóng tìm kiếm các dữ liệu phù hợp với người dùng.

Sau khi tạo một tài khoản, bạn sẽ thêm thông tin vào hồ sơ cá nhân,trong profile cá nhân, người dùng tùy thích cung cấp thông tin sao cho bản profile hấp dẫn nhất có thể hoặc chỉ đơn giản là để thể hiện đúng con người thật của mình. Ví dụ, bạn chỉ cần ghi chú bạn là người yêu động vật, quan tâm đến ẩm thực, thích chơi game, v.v để những người muốn kết bạn với bạn hiểu thêm một chút về bạn, trước khi đôi bên bắt đầu chính thức làm quen với nhau.  Nếu bạn chưa biết cách đăng ký OkCupid và tạo tài khoản OkCupid bạn có thể đọc bài hướng dẫn tạo tài khoản OkCupid của TAIMIENPHI.VN để biết thêm chi tiết, sau khi tạo tài khoản thì cách đăng nhập OkCupid cũng đơn giản hơn nhiều.

2.2. Thu hẹp phạm vi tìm kiếm

Với ứng dụng hẹn hò OkCupid, người dùng dễ dàng thu hẹp phạm vi tìm kiếm bạn bè hơn rất nhiều so với các phần mềm hẹn hò khác nhờ tính năng tính toán % phù hợp và điểm chung giữa đôi bên. Tuy nhiên, mức độ phần trăm này cũng chỉ có giá trị tham khảo, bởi biết đâu những người có phần trăm phù hợp thấp lại khơi gợi nhiều cảm hứng trò chuyện và khám phá của bạn hơn.

2.3. Lưu trữ nhiều tin nhắn

OkCupid có khả năng lưu trữu nhiều tin nhắn hơn so với các phần mềm có cùng chức năng khác, cũng như cho phép người dùng thay đổi tên người dùng tùy thích và nhận biết các tin nhắn đã được đọc, giúp người dùng quản lý tài khoản dễ dàng hơn. Đặc biệt, phần mềm OkCupid còn hỗ trợ tính năng duyệt các profile trong chế độ ẩn, nghĩa là người dùng khác sẽ hoàn toàn không biết bạn đã truy cập profile của họ.

okcupid

Tải app OkCupid Vietnam để bắt đầu hẹn hò

2.4. Không chỉ là ứng dụng hẹn hò

OkCupid không chỉ giúp người dùng gặp mặt và hẹn hò với bạn bè, với người yêu mà còn là nơi để những người có cùng mối quan tâm về một vấn đề nào đó cùng tìm đến và chia sẻ với nhau về công việc, về các ngành nghề kinh doanh, v.v. Có thể nói, OkCupid có khả năng kết nối người dùng ở một cấp độ sâu hơn, cao cấp hơn.

3. Những cải tiến mới trong phiên bản 9.1.0

Trong phiên bản này, các nhà phát triển phần mềm đã sửa các lỗi tồn tại trong các phiên bản trước đấy, cũng như bổ sung tính năng ghi nhớ hình ảnh được người dùng bình luận kể cả khi ứng dụng đã đóng và được mở lại, cải thiện đáng kể những trải nghiệm với ứng dụng của người dùng.

4. Các tính năng chính của OkCupid:

- Cung cấp thông tin cá nhân.
- Lưu trữ nhiều tin nhắn.
- Thu hẹp phạm vi tìm kiếm bạn bè.
- Kết nối người dùng ở mức độ sâu hơn.
- Nhiều cải tiến mới.
- Thay đổi tên người dùng.
- Nhận biết tin nhắn đã đọc.
- Duyệt các profile trong chế độ ẩn.

5. App liên quan

LOVOO cũng là ứng dụng hẹn hò, tìm bạn bốn phương được nhiều người sử dụng nhờ chức năng thú vị như tích hợp radar, kết bạn qua hình ảnh đại diện hay cung cấp tài khoản VIP cho người dùng, đặc biệt LOVOO còn có chế độ bảo mật những thông tin cá nhân của bạn và chỉ cho những người bạn chỉ định biết được những dữ liệu này.

Để mở rộng hơn nữa các mối quan hệ bạn bè thông qua trực tuyến, ứng dụng Badoo cũng là một hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, với khả năng tìm kiếm bạn bè, những người độc thân xung quanh khu vực bạn sống, ngoài ra Badoo còn cho phép bạn đặt chế độ yêu thích với những người dùng khác và kiểm soát số lượng bạn bè được kết nối.

 

Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OkCupid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat okcupid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OkCupid cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tantan 3/5 Ứng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
  • Kippy 5/5 Ứng dụng ghép đôi, tìm bạn hẹn hò
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Lovely JaumoỨng dụng tìm bạn cho phụ nữ độc thân
  • TWO LoveỨng dụng kết bạn, hẹn hò qua điện thoại Android
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • RoyalsHẹn hò, kết bạn cho người độc thân
  • AirtrippMạng xã hội kết bạn bốn phương
  • Tinder LiteHẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm