download Ola Cho Android

Ola

 Cho Android

Download Ola - Công cụ chat đa năng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2022

Ola là ứng chat miễn phí dành cho các thiết bị di động, cho phép người dùng kết nối với bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi, bên cạnh đó Ola còn là nơi đọc báo miễn phí, các tính năng ME được thiết hiện đại, mang tới cho người nhiều trải nghiệm thú vị.


Thông qua Ola cho Android, người dùng có thể chat cộng đồng với khoảng 200 phòng chat luôn đông đúc. Danh sách bạn bè sinh động, hỗ trợ tìm bạn từ danh bạ. Đặc biệt Ola còn có tính năng VIP cực sinh động được thiết kế riêng cho phiên bản Android.

ola

Download Ola - Ứng dụng chat cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, tính năng thông báo được mới Ola giới thiệu đến người dùng chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Bạn có thể vừa lướt web hay xem phim mà vẫn có thể trả lời ngay lập tức khi có bạn chat tới. Việc gửi ảnh giờ đây cũng đơn giản và thú hơn bao giờ nhờ tính năng Snap Pic (gửi ảnh chỉ được xem một lần trong vòng vài giây).

Nhắc đến ứng dụng chat thì viber là cái tên được nhiều người đánh giá cao nhờ giao diện đẹp cũng như khả năng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, Viber cho phép nhắn tin văn bản, nhắn thoại, gọi video với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét.

ola 2

Tải Ola - Công cụ chat đa năng cho di động

Người dùng sử dung Ola có thể quản lý kho media, upload nhiều ảnh cùng một lúc. Đồng thời nhận được gợi ý kết bạn với những người có thể bạn thích. Tiện ích cũng bổ sung tùy chọn nhận tin nhắn sau khi đăng xuất, copy 1 đoạn văn bản trong Rss bằng cách bấm giữ im trên văn bản...

Nếu đang sử dụng đầu giải mã FPT Play HD, chắc hẳn ứng dụng FTP Remote sẽ khá cần thiết dành cho bạn, FPT Remote hỗ trợ người dùng điều khiển TV trực tiếp trên điện thoại bất cứ nơi nào có thể truy cập Wifi được.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ola được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ola là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overtone 3/5 Ứng dụng chat dành cho game thủ
  • All in One Messenger 3/5 Phần mềm truy cập nhiều ứng dụng chat tại một nơi
  • WhenChatỨng dụng chat, trò chuyện video
  • LEMONỨng dụng chat, làm quen với người lạ
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • FranzTổng hợp nhiều ứng dụng chat
  • IceChat IRC ClientỨng dụng chat an toàn
  • Teen Chat RoomỨng dụng chat cho tuổi teen
  • Miranda IMQuản lý các ứng dụng chat
  • OchatBộ sưu tập emoji cho các ứng dụng chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm