download Old School RuneScape Cho Android

Old School RuneScape

 Cho Android

Download Old School RuneScape - Game nhập vai phong cách hoài cổ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2019

Old School RuneScape là dạng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên nền tảng di động với cốt truyện hấp dẫn kịch tính kết hợp với lối chơi hoài cổ, đặc biệt Old School RuneScape còn mang đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng, cũng như nhiều thách thức và phần thưởng cho những người xứng đáng.




Old School RuneScape là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được yêu thích trên thế giới, nơi người chơi sẽ được tự do hành động, phát triển nhân vật theo cách riêng của mình, nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai kết hợp phiêu lưu này là vào vai một nhà thám hiểm đặt chân đến hòn đảo Fossil bí hiểm, rừng Karamjan, sa mạc Kharidian và khám phá lịch sử với nhiều điều thú vị của những nơi này.

old school runescape

Download Old School RuneScape, Game nhập vai phong cách hoài cổ

 

Old School RuneScape mang đến hàng trăm nhiệm vụ khác nhau được kết hợp hài hòa trong các câu đố, đặc biệt là tình vui nhộn hài hước của các cuộc phiêu lưu bất tận, phong cách point-and-click. Không thể không nói tới trong game nhập vai này là những cuộc chiến đấu boss huyền thoại thể hiện qua Chambers of Xeric và Theatre of Blood là những cuộc đột kích dị thường, cùng với gameplay PvP ngoạn mục chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt với.

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai hấp dẫn trên di động kết hợp nhiệm vụ diệt quái mang tính huyền thoại, tương tác với nhiều nhân vật khác nhau, Arcane Quest Legends cũng tái hiện những trận chiến boss cuối cùng, diễn ra trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.

 

Các tính năng chính của Old School RuneScape:

 

- Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi

- Khám phá những vùng đất bí ẩn

- Gameplay thú vị, tính cộng đồng cao

- Tự do phát triển nhân vật

- Những trận chiến boss thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old School RuneScape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old school runescape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old School RuneScape Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm