download Old Super Mario Bros 10

Old Super Mario Bros

 10

Download Old Super Mario Bros - Game hành động vượt chướng ngại vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2018

Super Mario Bros là game dạng platform hay còn gọi là trò chơi dạng vượt chướng ngại vật, được Nintendo phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 dành cho hệ máy Nintendo Entertainment System (NES). Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Mario đi qua vương quốc Nấm để giải cứu Công chúa.


Super Mario Bros liên tục là trò chơi được yêu thích nhất trong suốt hai thập kỷ do Shigeru Miyamoto và Takashi Tezuka thiết kế với phần nhạc nền nổi tiếng trên toàn thế giới ngay cả với người không yêu thích chơi game.

old super mario bros

Trong game Super Mario Bros, người chơi sẽ điều khiển nhân vật có tên Mario. Nhiệm vụ của người chơi là chạy qua vương quốc Nấm, sinh tồn giữa đội quân Bowser và giải cứu công chúa Nấm. Người chơi sẽ nhặt những đồng xu trên đường hoặc chạm vào những viên gạch có dấu chấm hỏi "?" để nhận được các đồ vật bí mật bên trọng để tăng sức mạnh và thêm mạng sống.

Game Phá hoại hàng xóm cũng là tựa game thú vị mang tính hài hước khi bạn vào vai cậu bé nghịch ngợm chuyên phá phách hàng xóm, Game Phá hoại hàng xóm có đồ họa sinh động, cách chơi đơn giản nhưng gây nghiện và hấp dẫn.

Khác với mảng game hành động khá kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Super Mario Bros cung cấp chế độ một người chơi và nhiều người chơi. Nếu ở chế độ nhiều người chơi, trò chơi sẽ bao gồm 2 nhân vật chính là Mario và em trai của Mario tên Luigi có vai trò như nhau.

Super Mario 3: Mario Forever cũng là một lựa chọn thú vị cho các game thủ yêu thích seri game vui nhộn này, trong Super Mario 3: Mario Forever bạn sẽ tiếp tục giúp đỡ chàng thợ sửa ống nước Mario trên hành trình giải cứu công chúa.

Những tính năng chính của game Super Mario Bros:

- Hình ảnh nhân vật cổ điển

- Người chơi sẽ điều khiển nhân vật có tên Mario

- Cung cấp chế độ một người chơi và nhiều người chơi

- Nhiệm vụ của người chơi là chạy qua vương quốc Nấm, sinh tồn giữa đội quân Bowser và giải cứu công chúa Nấm

- Bao gồm 8 màn chơi với 4 vòng trong mỗi màn


Liên kết tải về - [980.05KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old Super Mario Bros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old super mario bros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old Super Mario Bros 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise UpGame vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm